หัวลำโพงคึกคัก ประชาชนเดินทางกลับต่อเนื่อง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ที่สถานีรถไฟกรุงเทพ หรือหัวลำโพง คึกคักมีประชาชนเดินทางเข้ากรุงเทพเพื่อทำงานหลังวันหยุดช่วงเทศกาลปีใหม่ 2562

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ 2 ม.ค. 2562 ที่สถานีรถไฟกรุงเทพ บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก ตั้งแต่ช่วงเช้าเพราะมีประชาชนทยอยเดินทางกลับ เตรียมตัวทำงานตามปกติ หลังเดินทางกลับภูมิลำเนาและท่องเที่ยวต่างจังหวัดเพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่

โดยประชาชนจำนวนมาก ส่วนใหญ่มีการขนสัมภาระและสิ่งของต่างๆ รวมถึงของอุปโภคบริโภคมาด้วย โดย การรถไฟแห่งประเทศไทย จัดขบวนรถโดยสารพิเศษ เที่ยวกลับเข้ากรุงเทพฯ เพิ่มอีก 4 ขบวน รองรับผู้โดยสารได้วันละประมาณ 100,000 คน

ประชาชน ที่เดินทางกลับเข้ากรุงเทพฯ เล่าว่า ได้กลับไปอยู่กับครอบครัว ถือเป็นการเพิ่มพลังใจ ก่อนกลับมาทำงานต่อ

สำหรับมาตรการรักษาความปลอดภัยในพื้นที่ มีการ บูรณาการร่วมกันระหว่าง ทหาร ตำรวจรถไฟ ดูแลความปลอดภัย ให้ประชาชน และอำนวยความสะดวกในด้านต่างๆ มีรถโดยสารสาธารณะ รถแท็กซี่ จอดประจำจุดรับส่งผู้โดยสาร คอยให้บริการ ร่วมไปถึงรถไฟฟ้าใต้ดิน มีการประกาศประชาสัมพันธ์ข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับการเดินทาง โดยบรรยากาศทั่วไปเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

นอกจากนี้ มีการตรวจสอบความพร้อมของกล้องวงจรปิดให้อยู่ในสภาพพร้อมใช้งาน และให้ตรวจตราความปลอดภัยผู้ใช้บริการตลอด 24 ชั่วโมง

จนถึงขณะนี้ ยังพบว่าประชาชนยังคงทยอยเดินทางกลับจากภูมิลำเนาเข้าสู่ กทม.อย่างต่อเนื่อง ซึ่งทางการรถไฟแห่งประเทศไทยก็ได้มีการวางแผนวันต่อวันเพื่อ ไม่ให้มีผู้โดยสารตกค้าง

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ