“พลังประชารัฐ” รอเวลาเหมาะสมเทียบเชิญ “บิ๊กตู่” นั่งบัญชีนายกฯ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นำ รัฐมนตรี ร่วมกันทำบุญตักบาตร เนื่องในวันขึ้นปีใหม่ พร้อมขอพรให้คนไทยมีความสุข ขณะที่โฆษกพรรคพลังประชารัฐ ระบุรอเวลาที่เหมาะสมเทียบเชิญ “บิ๊กตู่” นั่งบัญชีนายกฯ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ 2 ม.ค. 2562 ก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรี นัดแรกของปี 2562 พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย คณะรัฐมนตรี และคู่สมรส ร่วมกันประกอบพิธีเจริญพระพุทธมนต์ โดยมีสมเด็จพระพุฒาจาย์ เจ้าอาวาสวัดไตรมิตรวิทยาราม เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ ก่อนร่วมกันทำบุญตักบาตรพระสงฆ์ 62 รูป เนื่องในวันขึ้นปีใหม่

ระหว่างเดินทางเข้าประชุม ครม. พล.อ.ประยุทธ์ ทักทายข้าราชการและสื่อมวลชน พร้อมอวยพรให้คนไทยมีความสุข ก่อนเข้าร่วมกิจกรรมประชาสัมพันธ์ การเผยแพร่พระไตรปิฎกฉบับประชาชน ซึ่งเป็นการย่อเนื้อหาจากฉบับเต็ม 55 เล่ม รวมเป็นเล่มเดียว เพื่อให้ประชาชนทั่วไปใช้ศึกษา

ขณะที่ นาย กอบศักดิ์ ภูตระกูล รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะโฆษกพรรคพลังประชารัฐ ชี้แจงความพร้อมการจัดส่งผู้สมัคร ส.ส. พรรคพลังประชารัฐ และ ยอมรับว่ายังมีบางส่วนที่มีผู้สมัครทับซ้อนกันอยู่บ้าง แต่เชื่อว่าจะมีความชัดเจนและลงตัว ภายในกลางเดือนนี้ ส่วนการเชิญ พล.อ.ประยุทธ์ เป็นว่าที่ผู้ท้าชิงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี จะพิจารณาในเวลาที่เหมาะสม (อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง: “สมศักดิ์” ยัน พลังประชารัฐ เสนอชื่อ “บิ๊กตู่” นั่งนายกฯไม่ได้สืบทอดอำนาจ )

ส่วนการลาออกของ 4 รัฐมนตรี นายกอบศักดิ์ ยังคงย้ำว่า ทั้งหมดจะตัดสินใจลาออกพร้อมกันเมื่อถึงเวลา (อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง: “ประยุทธ์” ป้อง 4 รมต.ร่วมงาน “พลังประชารัฐ” ย้อนสมัยอื่นมีธรรมาภิบาลหรือไม่ )

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ