“ประวิตร” ชี้ “ทักษิณ” เป็นคนไทยกลับได้ตลอด ลั่นไม่เคยห้ามไม่ให้กลับ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




‘พล.อ.ประวิตร’ เผยกลุ่มผู้ชุมนุมไม่ให้เลื่อนเลือกตั้ง เป็นเพียงคนกลุ่มเดียวที่อยากให้มีเรื่อง ทุกคนเข้าใจหมด ขณะที่กรณี ‘นายยงยุทธ ติยะไพรัช’ หาเสียงโดยบอกว่า หากชนะการเลือกตั้งจะพา ‘นายทักษิณ’ กลับบ้านนั้น ยืนยันว่า ไม่เคยห้ามไม่ให้กลับ อยากให้กลับมาตลอด

วันนี้ (7 ม.ค.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุม “คณะกรรมการนโยบายการจัดการปัญหาแรงงานต่างด้าวและการค้ามนุษย์ด้านแรงงาน” ที่กระทรวงแรงงาน โดยให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนถึงกรณีการชุมนุม เรียกร้องไม่ให้มีการเลื่อนการเลือกตั้ง โดยระบุว่า การชุมนุมทำได้ แต่ขอให้ทำตามกฎหมาย ทั้งนี้การเลือกตั้งจะเป็นหน้าที่ของ คณะกรรมการการเลือกตั้ง หรือ กกต. ในการพิจารณาความเหมาะสม เพราะมีพระราชพิธีบรมราชาภิเษกที่ต้องดำเนินการด้วย ทั้งนี้มองว่าประชาชนเข้าใจในเรื่องนี้ มีแต่คนที่ออกมาที่อยากให้มีเรื่อง

ทั้งนี้สำหรับกรณี ที่นายยงยุทธ ติยะไพรัช หาเสียง ที่จังหวัดพิษณุโลก ระบุวา จะพา นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี กลับบ้าน หากได้เป็นรัฐบาล พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่เคยห้ามไม่ให้กลับบ้านเลย แต่กลับมาจะต้องเข้าสู่กระบวนการ

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ