"เฉลิม"ปูดตัวเลขส.ส. พรรคพปชร.ต่ำร้อย อีสานบนไร้เก้าอี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง หัวหน้าคณะกรรมการรณรงค์หาเสียงพรรคเพื่อไทย เปิดบ้าน แถลงข่าว มั่นใจว่าพรรคเพื่อไทยจะชนะการเลือกตั้งเป็นพรรคอันดับหนึ่ง พร้อมมองว่า พรรคพลังประชารัฐ จะได้ส.ส.ในสภาไม่ถึง 100 ที่นั่ง นอกจากนี้ยังสงวนท่าทีที่จะให้ความเห็น ถึงนโยบายพานายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี กลับประเทศไทย

เมื่อวันที่ (7 ม.ค. 62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง หัวหน้าคณะกรรมการรณรงค์หาเสียงพรรคเพื่อไทย ยังไม่ถึงเวลาพูดเรื่องนี้ คือจุดยืนของ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง หัวหน้าคณะกรรมการรณรงค์หาเสียงพรรคเพื่อไทย นี่เป็นหนึ่งในประเด็นที่ให้สัมภาษณ์ระหว่างเปิดบ้านพักย่านบานบอนประกาศความพร้อมสู้ศึกเลือกตั้ง โดยมั่นใจว่า พรรคเพื่อไทยจะชนะการเลือกตั้งเป็นพรรคอันดับหนึ่ง  ส่วนพรรคพลังประชารัฐ ร.ต.อ.เฉลิม มองว่า จะได้ส.ส.ไม่ถึง 100 ที่นั่ง โดยเฉพาะพื้นที่ภาคอีสานตอนบนที่มองว่า พรรคพลังประชารัฐจะไม่ชนะการเลือกตั้งในทุกเขต โดยอ้างเหตุผลว่า เป็นพรรคที่ไม่มีประสบการณ์

ส่วนความชัดเจนเรื่องวันเลือกตั้ง ร.ต.อ.เฉลิม เรียกร้องให้ คณะกรรมการการเลือกตั้ง หรือ กกต.ประกาศวันเลือกตั้งภายใน 7 วัน และเชื่อว่าหากกกต.เลื่อนวันเลือกตั้งแบบไม่มีเหตุผลจะมีประชาชนจำนวนมากรวมตัวกันประท้วง

ส่วนกลุ่มประชาชนอยากเลือกตั้ง ซึ่งนำโดยนายเอกชัย หงส์กังวาน นักเคลื่อนไหว วันนี้เดินทางไปยื่นหนังสือถึงกกต.อีกครั้ง หลังสัปดาห์ที่ผ่านมาเคยเสนอโรดแมปให้กกต.จัดการเลือกตั้งในวันเดิม คือ 24 กุมภาพันธุ์ 2562

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ