สื่อต่างชาติเผย "ยิ่งลักษณ์"ใช้พาสปอร์ตกัมพูชาหนีออกนอกประเทศ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สื่อต่างชาติคุ้ยหาหลักฐานที่ยืนยันว่า นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ใช้หนังสือเดินทางกัมพูชา หลบหนีออกนอกประเทศ อีกทั้งยังใช้เอกสารแบบเดียวกันนี้ จดทะเบียนตั้งบริษัทในฮ่องกงด้วย

สำนักข่าว”เซาธ์ ไชน่า มอร์นิ่งโพสต์” ได้เปิดเผยข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โดยได้เอกสารที่ยืนยันได้ว่า นางสาวยิ่งลักษณ์ใช้หนังสือเดินทางของกัมพูชา เดินทางออกจากประเทศไทยและต่อไปยังประเทศที่สาม หลังจากหลบหนีคดีรับจำนำข้าว ในรายงานยังบอกด้วยว่า นอกจากจะใช้พาสปอร์ตของกัมพูชาแล้ว นางสาวยิ่งลักษณ์ยังได้ใช้เดินสารฉบับเดียวกันนี้ จดทะเบียนตั้งบริษัท”พี.ที.คอร์เปอเรชั่น (P.T. Corporation) มีสำนักงานตั้งอยู่เลขที่”K11 เอเทลไลร์”(K11 Atelier) ซึ่งแป็นอาคารสูง 66 ชั้นในย่าน”ซิมซาจุ่ย”

เลขา สมช.อ้างคำพูดฮุนเซน “ยิ่งลักษณ์” ไม่ได้หลบหนีผ่านกัมพูชา

รมว.ต่างประเทศเผยไร้ข้อมูล “ยิ่งลักษณ์” ขอลี้ภัย

“ฮุนเซน” ยัน “ยิ่งลักษณ์” ไม่ได้หลบหนีผ่านกัมพูชา

แต่เมื่อผู้สื่อข่าวตามไปตรวจสอบ กลับพบว่าสำนักงานดังกล่าวเป็นของบริษัทอื่น เมื่อสอบถามพนักงานต่างก็ปฏิเสธว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง และไม่รู้จักบริษัท”พี.ที. คอร์เปอเรชั่น”แต่อย่างใด แต่เมื่อตรวจสอบพบว่า ทั้ง 2 บริษัท มีผู้บริหารชื่อเดียวกันคือนาง”เซลีน ถัง”

รายงานฉบับนี้สอดคล้องกับข่าวก่อนหน้านี้ที่ระบุว่า นางสาวยิ่งลักษณ์ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้อำนวยการสถานีขนส่งสินค้า”ชานโตว อินเตอร์เนชั่นแนล คอนเทนเนอร์ เทอร์มินอล”(Shantou International Container Terminal)ที่เกาะฮ่องกง

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ