ตร.ขยายผล ล่าเครือข่าย แก๊ง “ใบเตย มีงู”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจ เผย มีหลักฐาน “ใบเตย” เอี่ยวค้ายา หลังเจ้าตัว ปฎิเสธ

จากกรณีที่ “น้องใบเตย” น.ส.สุพัตรา บัวแก้ว เน็ตไอดอลชื่อดังจากคลิป “เพลงที่มีงูออกมา” ซึ่งถูกตำรวจสืบสวนนครบาลจับกุมได้พร้อมของกลางยาเสพติดภายในบ้านพัก ล่าสุดทางตำรวจเร่งขยายผลติดตามยึดทรัพย์กลุ่มเครือข่ายยาเสพติดดังกล่าว เนื่องจากตรวจพบว่ามีทรัพย์สินถึง 10 ล้านบาท และเชื่อว่ามีผู้ร่วมขบวนการอีกจำนวนมาก

ส่วนความคืบหน้าในแนวทางการสอบสวนขยายผล เครือข่ายขบวนการค้ายาเสพติด ของ น.ส.สุพัตรา บัวแก้ว หรือ “ใบเตย” เน็ตไอดอลชื่อดัง พร้อมด้วยแฟนหนุ่มคือ นายพรชัย คุ้มครอง หลังถูกจับกุมได้ที่บ้านพักย่านสายไหม ซึ่งทางตำรวจชุดสืบสวนกำลังอยู่ระหว่างขยายผลเครือข่ายยาเสพติดดังกล่าว เพื่อสืบสวนหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้เนื่องจากเกรงว่าผู้ต้องหาที่เหลือจะไหวตัวทัน แต่จากการสอบสวนใบเตย ให้การอ้างว่าตนไม่เกี่ยวข้องกับยาเสพติดดังกล่าว แต่ถูกแฟนหนุ่มคือนายพรชัย หลอกว่าได้เงินมาจากการทำธุรกิจพนันออนไลน์ โดยนำเงินและทรัพย์สินมาฝากไว้ที่ตนเท่านั้น

แต่ทางเจ้าหน้าที่มีข้อมูลพยานหลักฐานและความเชื่อมโยงเกี่ยวข้องกับขบวนการยาเสพติดกลุ่มนี้ เนื่องจากทรัพย์สินหลายรายการ มีชื่อของใบเตยผู้ต้องหารายนี้เป็นเจ้าของ ซึ่งทางตำรวจมีการเฝ้าระวังติดตามกลุ่มคนลักษณะดังกล่าว โดยเฉพาะกลุ่มคนที่มีชื่อเสียงและไม่ได้ทำงาน แต่มีเงินใช้จ่ายเป็นจำนวนมาก เพื่อขยายผลดำเนินคดีต่อไป

สำหรับการจับกุมคดีดังกล่าว สืบเนื่องจากชุดสืบสวนตำรวจนครบาล ได้เข้าตรวจค้นบ้านพักแห่งหนึ่งย่านสายไหม ซึ่งพร้อมของกลางยาเสพติด รถยนต์ 3 คัน จักรยานยนต์ 1 คัน ทองรูปพรรณ นาฬิกาโรเล็กซ์ และทรัพย์สินอื่นๆรวมมูลค่า 10 ล้านบาท พร้อมทำการจับกุม น้องใบเตย และ แฟนหนุ่ม หลังมีการขยายผลจับกุมขบวนการค้ายาเสพติดที่ย่านรามอินทรา โดยผู้ต้องหาให้การซัดทอดว่าถูกแฟนหนุ่มของใบเตยว่าจ้างให้มาส่งยาเสพติด จึงได้ขยายผลเข้าตรวจค้นและจับกุมดังกล่าว พร้อมแจ้งข้อหาร่วมกันมียาเสพติดไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย ส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : จับ “ใบเตย เพลงที่มีงูออกมา” ค้ายาบ้า-ไอซ์ ยึดทรัพย์ 10 ล้านบาท

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ