ญาติเตรียมหลักทรัพย์ยื่นประกันตัว "ใบเตย" ยืนยันไม่ค้ายา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ญาติใบเตย วัยรุ่นที่เคยถูกพูดถึงจนเป็นที่รู้จักในสังคมออนไลน์ เตรียมหลักทรัพย์เพื่อประกันตัวในวันพรุ่งนี้ โดยยืนยันไม่ได้กระทำความผิด ขณะที่ตำรวจนำตัวใบเตย และแฟนหนุ่ม สอบปากคำ

เมื่อวันที่ (11ม.ค. 62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน นครบาลสายไหม  นำตัว นายพรชัย คุ้มครอง อายุ 39 ปี พร้อมแฟนสาว  คือ นางสาวสุพัตรา บัวแก้ว หรือใบเตย  ที่เคยถูกพูดถึงในสื่อสังคมออนไลน์ ออกจากห้องควบคุมผู้ต้องหา มาถ่ายรูปทำประวัติ   โดย นางสาวสุพัตรา มีสภาพที่ อิดโรย มีหน้ากากปิดบังใบหน้า และยังไม่ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน โดยหลังจากที่ควบคุมตัวมาที่สถานีตำรวจตั้งแต่เมื่อวานนี้  ครอบครัว และเพื่อน ได้เดินทางเข้าเยี่ยมต่อเนื่อง โดยนำเสื้อผ้า-อาหาร มาให้

เช่นเดียวกับทางด้านทนายความ ที่เข้ามาพูดคุยกับผู้ต้องหา เบื้องต้นระบุว่า ตัวเองเพิ่งได้รับการติดต่อจากญาติของผู้ต้องหามาปรึกษาเรื่องข้อกฎหมาย มาให้ดูแลรายละเอียดคดี  จากการพูดคุย กับผู้ต้องหาประมาณครึ่งชั่วโมง  เบื้องต้นใบเตยให้การปฏิเสธ ยืนยันไม่ได้กระทำผิด ส่วนทรัพย์สินที่มีมากกว่า 10 ล้านบาท ทั้งที่อายุเพียง 21 ปี ที่ใบเตยให้ขอมูลก่อนหน้าว่า ถูกแฟนหนุ่มหลอกว่าได้เงินมาจากการทำธุรกิจพนันออนไลน์ โดยนำเงินและทรัพย์สินมาฝากไว้ที่ใบเตย ทนายความยังไม่ได้พูดคุย

ส่วนเรื่องที่นายพรชัย รู้จักกับผู้ต้องหา 2 คนที่ซักทอดนั้น ทราบว่ารู้จักกันจริง แต่จะมีความสนิทสนมมากแค่ไหนนั้น ยังไม่ได้พูดคุยเรื่องดังกล่าว นอกจากนี้ญาติเตรียมหลักทรัพย์เพื่อยื่นประกันตัวต่อศาลในวันพรุ่งนี้แล้ว

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ