ตร.ภาค 5 ระดม หน่วยปฎิบัติการพิเศษ ล่า ลูกทรพี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจเชียงใหม่ ตั้งรางวัลนำจับ ชายวัย 31 ปี หลัง หนีนานกว่าเดือน ชี้ พบร่องรอยแล้ว

จากกรณีชายวัย 31 ปี ชาวอ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ ที่ก่อเหตุข่มขืนแม่แล้วหลบหนีไป ทำให้ชาวบ้านในพื้นที่ต่างหวาดกลัว เพราะชายคนดังกล่าวยังคงหลบซ่อนอยู่ในพื้นที่ เกือบ 1 เดือนแล้วที่ชาวบ้านตลาดขี้เหล็กต้องอยู่อย่างหวาดกลัว หลายคนปิดบ้านเงียบ ไม่กล้าอยู่บ้านหรือออกไปไหนมาไหนคนเดียว โดยเฉพาะช่วงกลางคืน เพราะกลัวว่าจะเป็นอันตราย จึงอยากขอให้ตำรวจเร่งติดตามจับกุมตัวชายคนดังกล่าวให้ได้

ล่าสุดกองบังคับการสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรภาค 5 จัดกำลังเจ้าหน้าที่หน่วยปฎิบัติการพิเศษกว่า 30 นาย ซึ่งได้รับการฝึกฝนและมีความชำนาญในพื้นที่ป่าลึก เพื่อลาดตระเวนและกดดันผู้ก่อเหตุ ภายในป่าเขต ต.แม่โป่ง อ.ดอยสะเก็ด ซึ่งเชื่อว่าผู้ก่อเหตุหลบหนีซ่อนตัวอยู่
เบื้องต้นพบเพียงร่อยรอย เช่น เศษอาหารที่เชื่อว่า ชายคนนี้ขโมยมาจากชาวบ้านมาเพื่อกินประทังชีวิต และร่องรอยการอาบน้ำตามลำธาร

นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังได้ตั้งรางวัลนำจับสำหรับผู้แจ้งเบาะแสจนนำไปสู่การจับกุมเป็นเงินจำนวน 5 พันบาท หากชาวบ้านพบเห็น สามารถแจ้งเบาะแสได้ที่หมายเลข 191 หรือสถานีตำรวจใกล้บ้าน พร้อมทั้งประสานสถานีตำรวจภูธรแม่ออน จัดกำลังออกลาดตระเวนในพื้นที่ป่าซึ่งเป็นเขตติดต่อกับ กับ ต.แม่โป่ง อ.ดอยสะเก็ดด้วย

สำหรับผู้ก่อเหตุถือเป็นบุคคลอันตราย มีพฤติกรรมก้าวร้าวมาตั้งแต่เด็ก เมื่อครั้งเป็นเยาวชนเคยก่อเหตุแทงพ่อเลี้ยงเสียชีวิต เคยต้องโทษคดียาเสพติดและลักทรัพย์ เมื่อพ้นโทษออกมาและกลับมาอยู่บ้านก็มักมีเรื่องทะเลาะกับชาวบ้าน รวมทั้งยังทำร้ายแม่ และน้องสาวด้วย.

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ