-เดือดแน่ !! เดอะวอยซ์ คืนนี้ 4 โค้ชปล่อยตัวจี้ด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เดอะวอยซ์” รอบน็อคเอ้าท์ สัปดาห์ที่ 2 “โค้ชป๊อบ” สตีล จนหมด

การันตีความมันส์ไม่น้อยกว่าสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับรอบน็อคเอ้าท์สัปดาห์ที่ 2 ในรายการเดอะวอยซ์ 2018 ในคืนนี้ เมื่อโค้ชทั้ง 4 คน ต่างปล่อยตัวจี๊ดของทีมขึ้นมาประชันน้ำเสียงกันอย่างดุเดือด จนทำให้โค๊ชป๊อบ จำเป็นต้องสวมวิญญาณป๋าดัน สตีลลูกทีมของโค้ชคนอื่นที่พลาดท่าพ่ายแพ้เข้าสู่ทีม เพื่อให้อยู่เส้นทางของรายการต่อไป จนสิทธิ์สตีลที่มีอยู่หมดลง

เริ่มต้นด้วยทีมโค้ช ก้องสหรัถ ส่งรุ่นใหญ่มาเผชิญหน้ากันผ่านน้ำเสียงย้อนยุคหวนให้คิดถึงยุค 90 นำโดย อนิล สุวรรณโชติ ที่เพิ่งอกหักมาหมาดๆ จะเป็นอย่างไรเมื่อเธอคนนี้ต้องถ่ายทอดความรักที่ไม่สมหวังผ่านบทเพลงเก่า

ส่วนโค้ชโจอี้ บอย ไม่น้อยหน้าส่งลูกทีมตัวท็อปอย่าง ครูหนึ่ง วรฤทัย ภีกดีวิจิตร ครูสอนร้องเพลงของอิมเมจ ผู้เข้าประกวดในซีซั่น 3 ขึ้นเวทีในคืนนี้

ส่วนโค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม เอาใจผู้ชมที่ชื่นชอบเพลงคัฟเวอร์ ส่งสาวเสียงขี้เหงาแห่งปี 2018 พิม-ฐิติยากร ทองศรี มาประชันน้ำเสียงกับลูกทีมอีกคน

ส่วนใครที่หลงรักเสน่ห์ชายเสื้อเหลือง ครูฝึกสอนหนุ่มเสียงสูงปรี๊ดอย่าง “โจอี้-จักรกฤษ ขำจิตร์” คืนนี้ห้ามพลาด เมื่อโค้ชป๊อบ ไม่รอเช้า ส่งหนุ่มโจอี้ลงเวทีรอบน็อคเอ้าท์ในคืนนี้เช่นกัน

ด้วยศักยภาพของผู้เข้าแข่งขันในคืนนี้ ทำให้โค้ชป๊อบ ยอมไม่ได้ที่จะให้ใครหลายคนเดินออกจากเวทีรายการเดอะวอยซ์2018 ไปในรอบนี้ จึงตัดสินใจใช้สิทธิ์สตีลที่มีอยู่ทั้งหมด เก็บผู้เข้าแข่งขันที่ไม่ได้ถูกโค้ชของตัวเองเลือกเข้าสู่ทีม ท่ามกลางสถานการณ์ที่ต้องกลับมาแย่งชิงกับโค้ช เจนนิเฟอร์ คิ้ม อีกครั้ง หลังทั้ง 2 คน ใช้สิทธิ์สตีลผู้เข้าแข่งขันคนเดียวกัน ผู้เข้าแข่งขันเหล่านี้คือใคร ติดตามได้ในรายการเดอะวอยซ์ 2018 คืนนี้ เวลา 2 ทุ่ม 15 นาที ทางพีพีทีวี ช่อง 36

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ