“หญิงหน่อย” ควง “ชัชชาติ” ลงพื้นที่ จ.สมุครสาคร


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แกนนำเพื่อไทย ลงพื้นที่ รพ.บ้านแพ้ว-ตลาดน้ำดำเนินสะดวก รับฟังปัญหา ผู้ป่วย-ผู้ประกอบการ  

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พรรคเพื่อไทยจะยังไม่ประกาศบัญชีรายชื่อนายกรัฐมนตรีของพรรคอย่างชัดเจน แต่ก็ปฎิเสธไม่ได้ว่าคนที่ถูกจับตามองมากที่สุด คือ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทย และ นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ หนึ่งในแกนนำพรรคคนสำคัญ ทำให้ความเคลื่อนไหวของทั้ง 2 คน ถูกจับตามองตลอด โดยเฉพาะวันนี้ที่ทั้งสองคน ลงพื้นที่พบปะประชาชนพร้อมกันเป็นครั้งแรกจุดแรกที่คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทย พร้อมด้วยแกนนำพรรคคนสำคัญอย่าง นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ และพล.ต.ท.วิโรจน์ เปาอินทร์ หัวหน้าพรรค ได้ร่วมกันลงพื้นที่ในวันนี้คือ ที่โรงพยาบาลบ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร เพื่อรับฟังปัญหาการดูแลรักษาประชาชนและผู้ป่วย โดยมีผู้อำนวยการโรงพยาบาลให้การต้อนรับ

ที่สำคัญคือโรงพยาบาลนี้ ถือเป็นโรงพยาบาลหลักในการให้บริการตามสิทธิบัตรทอง 30 บาทรักษาทุกโรค ซึ่งเป็นโครงการที่ริเริ่มจากพรรคไทยรักไทย เพื่อคอยรับฟังปัญหาต่างๆเกี่ยวกับสิทธิในการรักษาผู้ป่วย โดยมีการประชุมหารือกับผู้บริหารของโรงพยาบาลเพื่อพูดคุยกันถึงประเด็นดังกล่าว

จากนั้นคุณหญิงสุดารัตน์ และนายชัชชาติ พร้อมด้วยทีมงานทั้งหมดจะลงพื้นที่ตลาดน้ำริมคลองดำเนินสะดวก(บ้านแพ้ว) เพื่อร่วมรับประทานอาหารกับกลุ่มผู้ประกอบการ ก่อนที่ช่วงบ่ายของวันนี้จะเตรียมปราศรัยที่ลานอเนกประสงค์เทศบาลตำบลบ้านแพ้ว เพื่อประกาศนโยบายของพรรคให้กับประชาชนในพื้นที่ได้รับฟังต่อไป

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ