โผล่อีก คลิป “เทพบุตรโซโล” จ้าง วัยรุ่นทวงหนี้  


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจภูธรภาค 4 เร่งล่า “เทพบุตรโซโล” จ้างฆ่า วัยรุ่น 17 ปี ชี้ พัวพัน ธุรกิจผิดกฎหมาย

คดีกลุ่มวัยรุ่น 6 คน รุมทำร้ายวัยรุ่นชาย อายุ 17 ปี จนเสียชีวิต โดยกลุ่มผู้ก่อเหตุซัดทอดว่ามีคนจ้างให้มาทำคือผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “เทพบุตรโซโล” ซึ่งทางการสืบสวนเชื่อว่าพัวพันกับธุรกิจผิดกฎหมาย ล่าสุดในโลกออนไลน์พบคลิปวิดีโอการรุมทำร้ายในลักษณะเดียวกันนี้อีก

โลกออนไลน์เผยแพร่คลิปวีดีโอคลิปหนึ่ง ในภาพเป็นวัยรุ่นประมาณ 3-4 คน รุมทำร้ายร่างกายชายหนุ่มคนหนึ่งอยู่ โดยในคลิปมีการสนทนาโต้ตอบกัน โดยผู้ก่อเหตุพูดผู้บาดเจ็บว่าที่ถูกทำร้ายเพราะไม่ยอมจ่ายเงิน ระหว่างนั้นก็มีการรุมทำร้ายอย่างรุนแรงพร้อมอัดคลิปวิดีโอเอาไว้จนคนที่ถูกกระทำรายยกมือไหว้ผ่านกล้องพร้อมพูดว่าขอโทษ จากนั้นชายที่สวมหมวกกันน็อคก็ตบเข้าที่ใบหน้าอีก 1 ครั้ง แล้วคลิปวีดีโอก็ตัดภาพไป

จากคลิปดังกล่าวมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมากพร้อมทั้งแจ้งเบาะแสว่ากลุ่มคนเหล่านี้มีอยู่ทั่วประเทศ อยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมให้ได้ทั้งหมด เพื่อไม่ให้เป็นภัยต่อสังคม

ส่วนการตรวจสอบเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อ “เทพบุตร โซโล” ได้มีการโพสต์ในทำนองรับสมัครหาคนไปทำร้ายลูกค้าที่เบี้ยวเงินค่าสิ่งของผิดกฎหมาย โดยใช้ศัพท์ว่า “บิด” ซึ่งน่าจะหมายถึง “บิดเงิน” หรือ “เบี้ยวเงิน” ซึ่งเป็นศัพท์เฉพาะในวงการ นอกจากนี้ยังมีการนำภาพของบุคคลอื่นมาตั้งค่าหัวในการตามทวงหนี้ โดยค่าจ้างทำร้ายร่างก่าย ราคา 3,000-5,000 บาท บางโพสต์ระบุค่าหัวในการทำร้ายร่างกายจนถึงขั้นเสียชีวิต ราคา 20,000-30,000 บาท หากไม่พบเจ้าตัวให้จัดการกับญาติหรือเผาบ้านอีกด้วย

ส่วนความคืบหน้าคดีทำร้ายวัยรุ่น อายุ 17 ปี จนถึงแก่ความตาย ซึ่งตำรวจได้จับกุมกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีแล้ว 6 คน ซึ่งจากการสอบสวนขยายผล ผู้ก่อเหตุซัดทอดผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อ เทพบุตร โซโล เป็นผู้จ้างวาน โดยอ้างว่า เบี้ยวเงินค่ายาเสพติด นั้น พล.ต.ท.สุรชัย ควรเดชะคุปต์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนเร่งล่าตัวผู้จ้างวานคือ เทพบุตรโซโลมา ดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็ว ซึ่งขณะนี้อยู่ในระหว่างการสืบสวนของเจ้าหน้าที่

นอกจากนี้ตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น ได้ขยายผลจับกุมผู้ต้องหาที่รับงานแบบเดียวกันกับที่เทพบุตรโซโลทำได้อีก 2 คน ส่วนอีก 1 คนอยู่ระหว่างการหลบหนี

ขณะที่ช่วงบ่ายวันนี้จะมีพิธีฌาปนกิจศพวัยรุ่นอายุ 17 ปี ซึ่งทางพระสงฆ์และญาติๆจะร่วมกันประกอบพิธีฌาปนกิจที่วัดแห่งหนึ่งในอำเภอเมืองขอนแก่น โดยญาติผู้เสียชีวิตอยากให้ดำเนินคดีกับกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุให้ถึงที่สุด.

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ