Diamond Cobra เซอร์ไพรส์ ดึง 2 ผู้เล่นดีกรีแชมป์โลกร่วมทีม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เป็นที่น่าจับตามองสำหรับการแข่งขัน ROV Pro League Season 3 ปี 2019 ที่ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 10,000,000 บาท ซึ่งในแต่ละซีซั่นจะมีการสลับปรับเปลี่ยนเพิ่มผู้เล่นเข้ามาในแต่ละทีมเพื่อเตรียมการแข่งขัน แต่สำหรับในการแข่งขันซีซั่นนี้ หนึ่งทีมที่สร้างความเซอร์ไพรส์อย่างมาก นั้นคือทีม Toyota Diamond Cobra ที่เปิดเผยรายชื่อผู้เล่นทั้งหมดที่จะลงทำการแข่งขันในซีซั่นนี้เป็นทีมแรก และได้ดึงตัว 2 ผู้เล่นจากประเทศเกาหลีใต้

โดยอดีตผู้เล่นทีม ahq e-Sports Club ที่มีดีกรีเป็นถึงแชมป์โลก ในการแข่งขัน Arena of Valor World Cup 2018 (AWC 2018) จัดขึ้นที่เมืองลอสแองเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยในรายการนี้ทีมตัวแทนจากประเทศไทยได้อันดับ 2 ด้วย  ทีม Toyota Diamond Cobra ทีมแชมป์ในรายการ King of Game season 1 จนได้สิทธิ์เข้ามาแข่งใน ROV Pro League Season 2 ซึ่งในตอนนั้นได้ตัวผู้เล่นอย่าง Mrsunz โปรเพลย์เยอร์ชื่อดังที่เล่นในตำแหน่ง เลนกลาง (Mid lane) เข้ามาเสริมทีมแต่ก็ไม่เป็นอย่างที่หวังไว้ โดยในการแข่งขันครั้งนั้นทีม Diamond Cobra จบด้วยอันดับที่ 6 ของตารางจาก 8 ทีม

ทำให้ Diamond Cobra ต้องเตรียมทีมอย่างหนักก่อนที่จะเริ่มฤดูกาลใหม่ โดยได้เปิดตัว 2 ผู้เล่นใหม่จากประเทศเกาหลีใต้ดีกรีแชมป์โลกล่าสุด AWC 2018 มาเข้าร่วมทีม ได้แก่ “Sun”  Kim Sun-woo ในตำแหน่ง เลนข้าง (Sidelane) และ “JJak” Shin Chang-hoon ในตำแหน่ง สนับสนุนทีม (Support) ยิ่งไปกว่านั้นยังได้ผู้เล่นอย่าง PTY จันทวารี อดีตโปรเพลย์เยอร์เกมแนว Moba ในตำแหน่ง สนับสนุนทีม (Support) เสริมให้ทีมมีความแข่งแกร่งมากยิ่งขึ้น

สำหรับ Sun และ JJak เป็นผู้เล่นจากประเทศเกาหลีใต้โดยต้นสังกัดก่อนหน้านี้คือทีม ahq e-Sports Club ที่สร้างผลงานเฉือนชนะทีมไทยในเกมการแข่งขันชิงแชมป์โลก AWC 2018 ด้วยผลการแข่งขัน  4-3 เกม ซึ่งทั้ง Sun และ JJak ถือเป็น 2 ผู้เล่นคนสำคัญที่มีส่วนช่วยให้  ahq e-Sports Club ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในปีที่ผ่านมา

นอกจากนี้อีกหนึ่งผู้เล่นที่เข้ามาเสริมทีมอย่าง PTY อดีตโปรเพลเยอร์จากเกม HON ที่เคยร่วมทีมกับ Mrsunz มาก่อน ซึ่งถือเป็นผู้เล่นที่มีประสบการณ์ในการคว้าแชมป์มาอย่างนับไม่ถ้วน จึงถือเป็นอีกหนึ่งผู้เล่นคนสำคัญที่จะช่วยยกระดับ Toyota Diamond Cobra ในฤดูกาลที่กำลังจะเกิดขึ้น

หลังจากนี้ก็ต้องรอติดตามชมการแข่งขัน ROV Pro League Season 3  ที่จะเริ่มแข่งในวันที่ 28 มกราคม 2562 เป็นต้นไปที่ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 10,000,000 บาท ว่าจะมีความสนุกตื่นเต้นแค่ไหนและทีมใดจะสามารถคว้าแชมป์ไปครองได้สำเร็จ

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ