ตามจับคนขับฟอร์จูนเนอร์ ยิงวัยรุ่นเสียชีวิตกลางถนน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจ แกะรอยจากภาพวงจรปิด ตามจับคนขับรถฟอร์จูนเนอร์ ขับตามวัยรุ่นก่อนประกบยิงจนเสียชีวิตคาที่ ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะเกิดจากการเขม่นกันในผับชื่อดัง

เมื่อวันที่ (20 ม.ค. 62)  เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบเหตุวัยรุ่นถูกยิง เสียชีวิตหลังกลับจากสถานบันเทิง จากการตรวจสอบพบศพนายวิเชียร หรือ สะมะแอ กุลเหล็ม อายุ 23 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. ตามลำตัว 4 นัด  เสียชีวิตคาที่ เหตุเกิดบริเวณถนนเทวบุรี ตำบลโพธิ์เสด็จ อำเภอเมือง จากการสอบสวนเพื่อนผู้ตายที่เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุได้ไปเที่ยวผับด้วยกัน โดยมีทั้งหมด 5 คน หลังจากเที่ยวเสร็จขณะกลับบ้าน ผู้ก่อเหตุได้ขับรถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ตามมาประกบยิงเพื่อนจนเสียชีวิต จากนั้นได้ขับรถหลบหนีไป 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐาน ว่า น่าจะเกิดจากการเขม่นกันในผับ เนื่องจากก่อนเกิดเหตุ ทั้งสองฝ่ายมีการกระทบกระทั่งกันเกิดขึ้น  โดยระหว่างที่อยู่ในผับมีหญิงหน้าตาดีนั่งอยู่ในกลุ่มฝั่งของผู้ก่อเหตุ และ ผู้ตายได้ส่งยิ้มให้ ทำให้ฝั่งผู้ก่อเหตุไม่พอใจ จนมีเรื่องกระทบกระทั่งกันเกิดขึ้น จนเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของร้านต้องเข้ามา ระงับเหตุ และจากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ตั้งแต่ที่ร้าน รวมถึงเส้นทางในการกลับบ้าน ก็พบรถที่มีลักษณะสอดคล้องกับคำให้การของเพื่อนผู้เสียชีวิต ขณะนี้อยู่ในระหว่างการสืบสวนติดตามมาดำเนินคดีแล้ว

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ