“พีพีทีวี” เปิด 10 ละครใหม่ รายการบันเทิง มุ่งสู่ช่องวาไรตี้เต็มรูปแบบ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“พีพีทีวี” เปิดโผ 10 ละครใหม่ และรายการบันเทิงปี 2562 มุ่งสู่การเป็นช่องวาไรตี้เต็มรูปแบบ หวังขึ้นชั้น 10 อันดับแรก ทีวีดิจิตอล

สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 จัดแถลงข่าวเปิดตัวละคร พร้อมรายการวาไรตี้-บันเทิงที่เตรียมลงจอในปี 2562 ภายใต้ชื่องาน "PPTV WORLD CLASS TV & MORE" ตอกย้ำคุณภาพรายการระดับเวิลด์คลาสที่พร้อมเสิร์ฟด้วยคอนเทนต์ละครและวาไรตี้ เพื่อให้ “พีพีทีวี” เป็นสถานีฯ ที่มอบความบันเทิง และรายการระดับโลกแก่ผู้ชมอย่างแท้จริง โดยในปีนี้ ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์  วัชรตระกูล ได้เซ็นสัญญาเข้าเป็นนักแสดงในสังกัดคนแรกของ  “พีพีทีวี” พร้อมระดมนักแสดงที่มีชื่อเสียง และผู้จัดมากฝีมือจากหลายค่ายผลิตละครลงผังในปีนี้ถึง 10 เรื่อง ชูความหลากหลายของแนวละครแบบครบรส ทั้งแนวโรแมนติก-คอมเมดี้ ดราม่า ฆาตกรรม และแนวพีเรียด

การปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ของ “พีพีทีวี” ในครั้งนี้ แสดงให้เห็นว่าสถานีฯ มีความตั้งใจจริงที่จะพัฒนา ผังรายการ และคอนเทนท์บันเทิงที่หลากหลายเพื่อให้เข้าถึงกลุ่มผู้ชมในวงกว้าง โดย สุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท บางกอก มีเดีย แอนด์ บรอดคาสติ้ง จำกัด กล่าวถึงทิศทางในปี 2562 ว่า  ทางสถานีฯ ยังคงเดินหน้าสรรหา และพัฒนาคอนเทนต์บันเทิงอย่างต่อเนื่อง ด้วยเป้าหมายหลักที่จะทำให้ “พีพีทีวี” ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นทั่วประเทศ

“เราตั้งเป้าไว้ว่าภายในปี 2562 นี้ “พีพีทีวี” จะต้องอยู่ใน 10 อันดับแรกของการจัดเรตติ้งทีวีดิจิทัลให้ได้  ซึ่งผมก็มีความเชื่อมั่น เนื่องจากในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2561 เรตติ้งของทางสถานีฯ ก็มีแนวโน้มที่ดีขึ้น ซึ่งเป็นผลจากคอนเทนต์ที่ได้รับกระแสจากผู้ชมเป็นอย่างดี และในปีนี้ทางสถานีฯ ก็จะมีเซอร์ไพร์สใหม่ ๆ ให้แก่  แฟน ๆ ของ “พีพีทีวี” อย่างแน่นอน” นายสุรินทร์กล่าว

สำหรับการเข้ามาเป็นนักแสดงสังกัดช่อง “พีพีทีวี” ของ “ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์” นั้น ได้มีการเซ็นสัญญาเรียบร้อยแล้ว ซึ่งขณะนี้ กำลังอยู่ในกระบวนการวางแผนการผลิต และสำหรับละครที่กำลังจะเริ่มลงจอในเดือนพฤษภาคมเป็นต้นไป ได้แก่ ละครเรื่อง “วุ่นรักนักข่าว” นำแสดงโดย แอนดริว เกร้กสัน และ  นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี ของ บริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน), “ฝ่าดงพยัคฆ์ ผลิตโดย    

บริษัท กันตนา โมชั่น พิคเจอร์ส จำกัด นำแสดงโดย น้ำหวาน-รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์ และ  แมน-ธฤษณุ สรนันท์ “กลับไปสู่วันฝัน” โดย บริษัท CHANGE2561 นำแสดงโดย ป๊อก-ปิยธิดา     มิตรธีรโรจน์, ออย-ธนา สุทธิกมล, สมาร์ท-กฤษฎา พรเวโรจน์, บีม-กวี ตันจรารักษ์ และ กิ๊ฟ-สิรินาถ  สุคันธรัต, “กามเทพผิดคิว” ผลิตในนาม บริษัท อันดา 99 จำกัด แสดงโดย ชาคริต  แย้มนาม, นุ่น-ศิรพันธ์ วัฒนจินดา, ชินวุฒ อินทรคูสิน และ อิมเมจ-สุธิตา ชนะชัยสุวรรณ, กั๊กนัก...รักซะเลย” นำแสดงโดย ตุ้ย-ธีรภัทร์ สัจจกุล, โดนัท-มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล และ ณัฐรัฐ โมริส เลอกรอง โดย บริษัท มะยม มหานิยม โปรดักชั่น จำกัด, “ลวง ฆ่า ล่า รัก” นำแสดงโดย อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม, พิงกี้-สาวิกา ไชยเดช และ คารีสา สปริงเก็ตต์ ในนาม บริษัท ดีมาก โปรดักชั่น จำกัด

ตามด้วย “แพศยา” นำแสดงโดย แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล, น้ำหวาน-รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์, อินดี้-อินทัช เหลียวรักวงศ์ และ เจสัน ยัง ผลิตโดย บริษัท บานไม่รู้โรย โปรดักชั่น เฮาส์ จำกัด,       “ธิดาซาตาน” โดย บริษัท กันตนา โมชั่น พิคเจอร์ส จำกัด นำแสดงโดย สกาย-มาเรีย เฮิร์ชเลอร์, เทีย ทวีพาณิชย์พันธุ์, แอปเปิ้ล-ลาภิสรา อินทรสูต, เจสซี่-กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์ และ ฟิลลิปส์ ทินโรจน์, “ปาฏิหาริย์กาลเวลา” นำแสดงโดย รถเมล์-คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์, กอล์ฟ-อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา ผลิตโดย บริษัท สามัญ จำกัด ปิดท้ายกับละครพีเรียดดราม่ามนตรามหาเสน่ห์” ของผู้จัด บริษัท หก สี่ เอี่ยว จำกัด นำแสดงโดย ออย-ธนา สุทธิกมล, เบนซ์-ปุณยาพร พูลพิพัฒน์ และ น้ำหวาน-กรรณาพร พวงทอง

สำหรับรายการที่เป็นไฮไลต์ของกลุ่มรายการวาไรตี้-บันเทิง ได้แก่ รายการประกวดร้องเพลงที่  ครองใจผู้ชมมายาวนานอย่าง “เดอะ วอยซ์” (The Voice) ที่กำลังจะมีเวอร์ชั่นใหม่แกะกล่องเป็นที่แรกในทวีปเอเชียกับรายการ “เดอะ วอยซ์ ซีเนียร์” (The Voice Senior) ที่เต็มไปด้วยความน่าอัศจรรย์ใจ กับลีลาการร้องเพลงของผู้เข้าประกวดที่มีวัยวุฒิสูงสุดบนรายการฟอร์แมตนี้ ตามด้วย “เดอะ วอยซ์ คิดส์” (The Voice Kids) ที่มาเอาใจนักร้องรุ่นจิ๋วอีกด้วย ทั้งหมดนี้ผลิตโดย บริษัท เอพีเจแอนด์โค จำกัด ออกอากาศทุกวันจันทร์ เวลา 20.15 - 22.00 น.

 

ส่วนช่วงเวลาไพร์มไทม์ทุกวันอังคาร “พีพีทีวี” ก็เอาใจคนรักเสียงเพลงกันอย่างต่อเนื่องด้วยรายการ วาไรตี้เกมส์โชว์อันดับหนึ่งของประเทศ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” ที่จัดเต็มความสนุกมากขึ้นกว่าเดิมพร้อมเสิร์ฟความฮาโดยสองพิธีกรคุณภาพ กิ๊ก-เกียรติ กิจเจริญ และ ดู๋-สัญญา คุณากร พร้อมเหล่าคอมเมนเตเตอร์ นำโดย ชมพู-สุทธิพงษ์ วัฒนจัง, ไก่-สมพล ปิยะพงศ์สิริ, ตั๊ก-ศิริพร อยู่ยอด, แอ๊ด-วีรศักดิ์ นิลกลัด และ ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ซึ่งรูปแบบรายการมีการประชันเงาเสียงจากศิลปินต้นฉบับทั้งจากผู้เข้าแข่งขันทางบ้าน

และผู้เข้าแข่งขันที่เป็นตัวเเทนจากแต่ละชุมชนที่สามารถดีไซน์การร้องมาในแบบของตัวเองได้เลย เรียกว่าทั้งรายการจะได้ฟังเพลงเต็มๆ ของศิลปินต้นฉบับแบบจุใจแน่นอน เพื่อชิงเงินล้าน โดยเพิ่มความตื่นเต้นระทึกใจจากเดิมที่มีลุ้นตู้แป้งเพียง 2 ตู้ เพิ่มเป็น 4 ตู้ และไม่ได้มีแค่แป้งเพียงอย่างเดียว ผลิตโดย บริษัท  เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด ออกอากาศทุกวันอังคาร เวลา 20.15 น.

พร้อมกันนี้ยังเสริมทัพรายการช่วงเช้าด้วย “เมย์ เอ๋ โอ๋” (Mama’s Talk) วาไรตี้ทอล์คโชว์เพื่อผู้หญิงยุคใหม่ ที่รวมเอาสามตัวแม่สุดแซ่บแห่งวงการบันเทิง เมย์-ปทิดา กำเนิดพลอย, เอ๋-พรทิพย์ สะกิดใจ และ โอ๋-ภัคจีรา วรรณสุทธิ์ มาอัพเดตเทรนด์ข่าวสารและสาระบันเทิงในสไตล์สาวยุคใหม่ ออกอากาศสดทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 10.30 - 11.00 น. ประเดิมหน้าจอในวันที่ 4 กุมภาพันธ์นี้

 

อีกหนึ่งรายการวาไรตี้ที่มาเพิ่มเติมความสุขในช่วงเวลาวันหยุดสุดสัปดาห์ใน KRITCHEN BY ชาคริต” ดำเนินรายการโดย ชาคริต แย้มนาม ที่กลับมาเสิร์ฟความสุขอีกครั้งในรูปแบบใหม่ที่ให้คุณผู้ชมกล้าทำเมนูในแนวคิดผสมผสาน รวมถึงได้ลงมือทำอาหารในความทรงจำของครอบครัวกับแขกรับเชิญ คนพิเศษที่จะมาช่วยแชร์เมนูเด็ดทุกสัปดาห์ ทุกวันเสาร์ เวลา 18.20 - 18.50 น.

นอกจากนี้ “พีพีทีวี” ยังเปิดตัวนักแสดงเลือดใหม่ภายใต้สังกัดช่องเพื่อมาประดับวงการบันเทิง โดยมีนักแสดงรุ่นแรกรวมทั้งสิ้น 9 คน ได้แก่ ปิงปอง-เสฏฐวุฒิ พรมโสภา, ภณ-ธนภณ เอี่ยมกำชัย, โอลิเวอร์ เออร์เรอร์แมน, ครีมมี่-พลอยปภัส อิสระพงศ์พร, ชยา-ชญานิศ ต.เจริญ, ลิตั๋น-อารยา คาร์เตอร์, เจ-สุชาดา โตงาม, บัว-รีเบคก้า คัทลียา สตุดวิค และ กิ๊ฟ-สิรินาถ สุคันธรัต  โดยพวกเขาเหล่านี้จะมีผลงานทางหน้าจอ “พีพีทีวี” เร็ว ๆ นี้อย่างแน่นอน

สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ออกอากาศด้วยความคมชัดสูง นำเสนอรายการคุณภาพทั้งข่าว สารคดี ภาพยนตร์ กีฬา รายการวาไรตี้ โดยในปี 2562 นี้ ทางสถานีฯ มุ่งเน้นในการเพิ่มสัดส่วนของละคร และรายการวาไรตี้ เพื่อขยายฐานผู้ชมให้กว้างขึ้น โดยสามารถรับชมได้ทั่วประเทศทางช่องหมายเลข 36 หรือชมสดออนไลน์ได้ทาง www.pptvhd36.com หรือ แอพพลิเคชัน PPTVHD36 ทั้งในระบบ iOS และแอนดรอยด์ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือแจ้งปัญหาการรับชม ติดต่อ Call Center เบอร์ 0-2935-2424

 

 

สรุปรายชื่อ 10 ละครใหม่ “พีพีทีวี” ดังนี้

 

วุ่นรักนักข่าว”

“ฝ่าดงพยัคฆ์

“กลับไปสู่วันฝัน”

“กามเทพผิดคิว”

กั๊กนัก...รักซะเลย”

“ลวง ฆ่า ล่า รัก”

แพศยา”

“ธิดาซาตาน”

“ปาฏิหาริย์กาลเวลา”

“มนตรามหาเสน่ห์”

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ