หนุ่มลาวขนยาบ้า ลงรถผิด เจอรวบกลางทาง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มลาวขนยาบ้าเกือบหมื่นเม็ด ใส่กระเป๋าเป้ นั่งโดยสาร แต่กลับลงรถผิดจังหวัด สุดท้ายเจอตำรวจตั้งด่านค้นเจอยาบ้าถูกรวบทันที

ที่ด่านตรวจหนองสองห้อง ถนนมิตรภาพ อ.เมือง จ.หนองคาย ตำรวจและทหาร แถลงการจับกุมหนุ่มชาว สปป.ลาว พร้อมของกลางเป็นยาบ้า

โดย การจับกุมในครั้งนี้ เนื่องจากตำรวจ ทหาร ตั้งด่านความมั่นคงตามปกติ และได้เรียกตรวจรถตู้โดยสารสายหนองคาย-อุดรธานี พบหนุ่ม ชาว สปป.ลาว นั่งอยู่ในรถวางกระเป๋าเป้สีดำไว้ที่พื้นใช้ขาหนีบไว้ เจ้าหน้าที่พบพิรุธจึงได้เรียกตรวจค้น ปรากฏว่าภายในกระเป๋าเป้มียาบ้าจำนวน 5 มัด ซุกซ่อนอยู่ จึงควบคุมตัวไว้จากการสอบสวนหนุ่ม ชาว สปป.ลาว ให้การรับสารภาพว่า ได้รับการว่าจ้างจากจากชาวลาวด้วยกัน ให้มารับยาบ้าที่ลานจอดรถโรงพยาบาลบ้านแพง จ.นครพนม แล้วนำไปส่งลูกค้าที่จ.อุดรธานี จะให้ค่าจ้าง 50,000 บาท ตนจึงขึ้นรถตู้โดยสารจากนครพนม – อุดรธานี

แต่เมื่อมาถึง บขส.หนองคาย ตนเบลอเพราะก่อนหน้านี้ 2 วัน ได้เสพยาบ้าไป 2 เม็ด และไม่ได้นอนมาทั้งคืน จึงลงรถที่บขส.หนองคาย เมื่อนึกขึ้นได้ก็ต้องนั่งรถตู้โดยสารอีกต่อหนึ่งเพื่อเดินทางไปยังจ.อุดรธานี โดยไม่คิดว่าจะถูกจับได้ระหว่างทาง ซึ่งตนต้องการเงินไว้ให้ภรรยาที่กำลังตั้งครรภ์ 5  เดือน ไว้ใช้คลอดลูก เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองหนองคายดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ