"เป๊ก ผลิตโชค” เปิดใจครั้งแรก หลังถูกขู่ฆ่า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักร้องหนุ่มชื่อดัง “เป๊ก - ผลิตโชค อายนบุตร” เปิดใจหลังถูกผู้ไม่หวังดีอ้างตัวว่าเป็นแฟนคลับ โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์เชิงน้อยใจและขู่เอาชีวิต ทำให้คนรอบข้างและแฟนๆเป็นห่วงนักร้องหนุ่มอย่างมาก

หลังจากสัปดาห์ที่ผ่านมานักร้องหนุ่มสุดฮอต “เป๊ก - ผลิตโชค อายนบุตร” ถูกผู้ไม่หวังดีอ้างตัวว่าเป็นแฟนคลับและชื่นชอบในตัวนักร้องหนุ่มเป็นอย่างมาก แต่กลับไม่เคยได้รับความสนใจ โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์เชิงข่มขู่หมายจะเอาชีวิต จนผู้จัดการส่วนตัวต้องออกกฎคุมเข้มงดรับอาหารจากแฟนๆชั่วคราวเพื่อความปลอดภัย ล่าสุดวันนี้ (24 ม.ค.) หนุ่ม “เป๊ก” ได้ออกมาเผยความรู้สึกถึงเรื่องดังกล่าวว่า

เรื่องราวจริงๆผมไม่ได้ติดตามนะ ไม่ได้ไปตามอ่านเลย แต่ผมตกใจ เพราะว่าเราไม่เคยเจอข้อความอะไรแบบนี้มาก่อน แต่ผมก็ไม่ได้ไปตามอ่านวิธีฆาตกรรมของเขามีอะไรบ้าง มีพี่ๆเล่าให้ฟังบ้างเหมือนกัน แต่ผมบอกว่าผมไม่อ่านดีกว่า ผมไม่อยากจะรู้สึกไม่ดี แต่จริงๆแล้วผมเชื่ออยู่ว่า นุชทุกคนไม่มีทางที่จะทำร้ายผมแน่นอน ไม่มีทางที่จะคิดไม่ดีอยู่แล้ว จริงๆเขาอาจจะอ่านนิยายเยอะไป ดูซีรีส์เยอะไป และก็อาจจะไม่ทันคิดโลกไซเบอร์จะไปได้ไกลขนาดนี้ แค่เราโพสต์อะไรลงไปแค่นิดเดียว พรุ่งนี้สามารถเป็นข่าวได้แล้ว จริงๆผมเชื่ออยู่แล้วว่าเขาไม่ได้มีเจตนาที่จะทำจริง เพียงแค่เป็นอามรมณ์ชั่ววูบ หรือว่าเป็นการอยากแสดงความรู้สึกอะไรแบบนี้ครับ

สิ่งที่เขาทำมากเกินไปไหม

“ไม่หรอกครับ อาจจะเป็นเรื่องของสิทธิส่วนบุคคลที่เราจะสามารถจะทำอะไรก็ได้ แต่ว่าก็อาจจะต้องอยู่ในขอบเขตที่เหมาะสม กำลังน่ารัก กำลังพอดี ให้คนที่ได้รับสาสน์ได้รู้สึกดีด้วย แต่จริงๆตัวผมไม่ซีเรียสเท่าไหร่ มันก็เป็นภาวะปัจจุบันที่ใครๆก็โดนเหมือนกัน ( ระแวงไหม ) จริงๆแล้วผมคิดว่าอาจจะกันไว้ดีกว่า “

ผจก.ส่วนตัวงดรับอาหารจากแฟนๆ

“ทางผู้จัดการและทางแกรมมี่อาจจะต้องระวังให้เรา ตอนนี้ก็อาจจะไม่ได้ทานอาหารที่แฟนคลับซื้อหรือทำมาให้ หรือว่าอาหารที่มาจากคนแปลกหน้า เพราะเราก็ไม่ทราบจริงๆว่าจะมีใครคิดอะไรจริงๆหรือเปล่า เป็นการระวังตัวไว้ครับ” 

นอกจากงดรับอาหารแล้วมีระวังเรื่องอื่นไหม

“ก็จริงๆแล้วอาจจะมีพี่ๆช่วยดูแลเพิ่มมากขึ้น จริงๆแล้วเราก็ไม่แน่ใจว่าใครจะมาประชิดตัวแล้วทำอะไรหรือเปล่า หวังว่าเหตุการณ์แบบนั้นคงจะไม่เกิดขึ้นอยู่แล้ว”

แล้วเวลาส่วนตัวดูแลตัวเองยังไงบ้าง

“จริงๆตอนนี้ผมยังทำตัวธรรมดาอยู่ อยากจะเดินออกไปซื้อของคนเดียวผมก็ยังทำครับ ซึ่งที่บ้านก็จะมีห้าม แต่ผมรู้สึกว่าไม่น่าจะมีอะไรเกิดขึ้น คนรอบข้างเป็นห่วงมาก ไม่ยอมให้ไปไหนคนเดียว ออกไปไหนโดยที่ไม่มีใครดูแล จริงๆก็ไม่ได้ลำบากขึ้น ก็เป็นแบบนี้มาซักพัก มีพี่ๆช่วยดูแลก็ค่อนข้างอุ่นใจ สำหรับครอบครัวและแฟนๆด้วย เราจะได้ปลอดภัย”

ผจก. “เป๊ก ผลิตโชค” คุมเข้มความปลอดภัย หลังถูกขู่เอาชีวิต

คุณพ่อคุณแม่ว่ายังไงบ้าง

“ค่อนข้างช็อกครับ แล้วก็กลัว ผู้ใหญ่เขาอาจจะไม่คิดว่าโลกไซเบอร์มันน่ากลัวขนาดนี้  เรื่องนี้มันจริงหรือไม่จริง ต้องการแบบนี้จริงๆหรือเปล่า เจตนาเขาคืออะไร แต่ว่าสุดท้ายแล้ว ผมได้ยินข่าวแว่วๆมาจากพี่ผู้จัดการว่าจริงๆแล้วเขาออกมาขอโทษแล้ว ก็ไม่ได้คิดว่ามันจะมีอะไรเกิดขึ้น”

ทำไมไม่แจ้งความ

“อย่างที่บอกนะครับ ว่าจริงๆผมเชื่อมั่นว่าแฟนคลับเราหรือคนที่รักเราไม่มีทางที่จะทำร้ายเราอยู่แล้ว ผมคิดว่าไม่จำเป็นที่จะต้องทำอะไรแบบนั้น”

คิดว่าคนที่ทำมีอาการป่วยไหม

“อาจจะแค่คึกคะนองเฉยๆ หรือว่าอ่านนิยายเยอะไป เขาดูอัดอั้น”

อยากบอกอะไรแฟนคลับที่รักและเป็นห่วงเราไหม

“อยากจะบอกว่ารักเหมือนกันครับ”

ก่อนหน้านี้มีแฟนคลับมาในรูปแบบแปลกๆบ้างไหม

“จริงๆแล้วเบื้องหลังเวที หลังชีวิตมีเรื่องแปลกๆเยอะ ทุกคนไม่ทราบเท่านั้นเอง เรื่องนี้เป็นแค่อีกเรื่องนึงที่เกิดขึ้นแล้วเป็นข่าว จริงๆผมค่อนข้างรับมือได้อย่างไม่ตื่นเต้นและตกใจมาก เพราะมันมีเรื่องราวแบบนี้อีกเยอะมากๆ มันมีเคสแรงกว่านี้ เยอะกว่านี้ก็มีเหมือนกัน แต่ว่าไม่ได้เป็นข่าว แต่ผมก็ไม่ได้เก็บมาคิด ( เรื่องอะไรบ้าง ) จริงๆแล้วไม่ควรพูดดีกว่าครับ เราก็ยอมรับและอยู่ให้ได้ อะไรป้องกันได้ก็ป้องกัน เรามีพี่ๆช่วยดูแล เช่นมีพี่บอดี้การ์ด คือจริงๆจำเป็นต้องมีครับ”

เหตุการณ์นี้ทำให้แฟนคลับเข้าถึงเรายากขึ้นไหม

“จริงๆทำให้เป๊กเข้าถึงแฟนๆยากกว่า เพราะผมจะเป็นคนที่ไปหาแฟนคลับมากกว่า ขอบคุณทุกคนมากครับ”

 

 

 

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ