"ประยุทธ์" ปัดตอบตัดสินใจทางการเมือง โยนดูข้อกฎหมาย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นายกรัฐมนตรี ยังไม่ตอบการตัดสินใจทางการเมือง แม้กำหนดวันเลือกตั้งที่ชัดเจนแล้ว โดยระบุเพียงว่าให้เป็นไปตามกฎหมาย

วันนี้ 25 ม.ค. 2562 ที่โรงเรียนเตรียมทหาร พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯและ รมว.กลาโหม และ พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.หมาดไทย ร่วมงานวันสถาปนาโรงเรียนเตรียมทหาร ครบ 61 ปี โดยมี ผู้บัญชาการเหล่าทัพ อดีตผู้บังคับบัญชา และศิษย์เก่า เข้าร่วมงานอย่างพร้อมเพรียง

โดยหลังจากที่ พล.อ.ประยุทธ์ และ พล.อ.ประวิตร วางพานพุ่มสักการะอนุสาวรีย์พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 5  ศิษย์เก่าเตรียมทหารรุ่นที่ 1 ให้กำลังใจ "พล.อ.ประวิตร" สู้ๆ และศิษย์เก่าเตรียมทหารรุ่นที่ 6 ขอให้ พล.อ.ประยุทธ์ อยู่ทำงานต่อ 

จากนั้น พล.อ.ประยุทธ์ ได้ร่วมพิธีแสดงมุทิตาจิต และมอบรางวัลจักรดาวแก่ศิษย์เก่าดีเด่น 14 คน ก่อนกล่าวแสดงความยินดี พร้อมกับขอให้ทหาร ตำรวจ รักษาเกียรติยศ ชื่อเสียง เป็นแบบอย่างที่ดีแก่สังคมและประเทศชาติ รวมถึงขอให้ช่วยรัฐบาลเดินหน้าประเทศ ไปในทางที่ถูกต้องตามวิถีทางประชาธิปไตย

ภายหลังร่วมพิธี พล.อ.ประยุทธ์ เตรียมให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน แต่เมื่อถูกถามถึงการตัดสินใจอนาคตทางการเมือง หลังมีพระราชกฤษฎีกาการเลือกตั้ง ส.ส.และกำหนดวันเลือกตั้งที่ชัดเจน พล.อ.ประยุทธ์ ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนทันที โดยระบุเพียงสั้น ๆ ว่า ให้ไปดูข้อกฎหมาย

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ