ครูสาวโวย ผอ.ดื่มเหล้าในโรงเรียน ใช้งบผิดวัตถุประสงค์ทำนักเรียนไม่มีหนังสือเรียน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ครูสาวในโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดเลย ร้องผู้อำนวยการโรงเรียนดื่มแอลกอฮอล์ ในโรงเรียน และนักเรียนยังไม่มีหนังสือเรียนทั้งๆที่ใกล้จะสอบ

ครูผู้ช่วยโรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่อำเภอปากชม จังหวัดเลย ได้ร้องเรียนว่าสุดทนความพฤติของ ผู้อำนวยการโรงเรียน และครูชำนาญการ ที่ดูแลงานพัสดุ  เนื่องจากนักเรียนตั้งแต่ชั้นอนุบาลถึงนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ยังไม่มีหนังสือประกอบการเรียนการสอนตั้งแต่ภาคเรียนที่ 1 และภาคเรียนที่ 2 ของปีการศึกษา 2561 ซึ่งเหลือเวลาไม่ถึง 3 เดือน จะมีการสอบเลื่อนชั้น วันนี้นักเรียนก็ยังไม่มีหนังสือเรียนแต่อย่างใด รวมทั้งได้อ้างว่างบประมาณที่โรงเรียนได้รับการจัดสรรจากสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเลย เขต1 แต่ผู้อำนวยการโรงเรียนกลับนำไปใช้อย่างอื่นไม่ตรงตามวัตถุประสงค์

ทั้งนี้ยังมีเรื่องอาคารเรียนหลังใหม่ที่ได้รับงบประมาณในการก่อสร้างอาคารเรียนชั้นเดียว จำนวน 4 ห้องเรียน สร้างเสร็จเมื่อปี พ.ศ.2559 และได้มีการตรวจรับเรียบร้อยแล้ว ปัจจุบันนี้อาคารดังกล่าวไม่สามารถใช้งานได้ เนื่องจากพื้นห้องเรียนและวัสดุไม่ได้มาตรฐานที่ให้เด็กนักเรียนเข้าไปเรียนได้

ผอ.รร.ดังบุรีรัมย์บังคับเด็ก 9 ขวบกราบเท้า พร้อมไล่ออก

นร.รวมตัวไล่ครูอ้างพฤติกรรมไม่เหมาะสม-สร้างความแตกแยก

รวมทั้งพฤติกรรมของ ผู้อำนวยการโรงเรียน ปฏิบัติตนในเวลาราชการไม่เหมาะสม ที่มีการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ในสถานที่และเวลาราชการ

ทั้งนี้ได้ทำเรื่องร้องเรียนสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเลย เขต 1 แต่ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ