“ชัชชาติ" ออกกำลังกายสวนลุม ย้ำไม่รู้ใครแคนดิเดตนายกฯ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ยังคงลงพื้นที่ต่อเนื่องสำหรับพรรคเพื่อไทย ล่าสุด ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ แกนนำพรรคเพื่อไทย ออกมาเดินพบปะประชาชนในสวนลุมพินี พร้อมย้ำว่าไม่มีใครเป็นเบอร์หนึ่ง ในการเสนอชื่อแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี

วันนี้ 27 ม.ค. 2562 นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ แกนนำพรรคเพื่อไทย พร้อมด้วยคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์  ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรค  เข้าไปสักการะพระบรมรูปรัชกาลที่ 6 ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา ก่อนจะเข้าไปพบปะพูดคุยกับประชาชนที่มาออกกำลังกายบริเวณสวนลุมพินี  และทำกิจกรรมร่วมกัน ทั้งเต้นแอโรบิก ไปจนถึงการพูดคุยกับผู้สูงอายุตามชมรมต่างๆ เช่นกลุ่มไทเก๊ก กลุ่มรำมวยจีน รวมถึงกลุ่มเพื่อนสวนลุม

หลังเสร็จกิจกรรม นายชัชชาติ  กล่าวถึงกรณีงานสัมมนาว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคในวันพรุ่งนี้ ( 28 ม.ค. 2562) ว่า  คล้ายกับการปฐมนิเทศแคนดิเดต ส.ส.ทั่วประเทศ ซึ่งพรรคจะชี้แจงกฏระเบียบ รวมถึงกรอบความคิดนโยบายของพรรคให้ทุกคนเข้าใจ พร้อมย้ำว่าทั้งตัวเองและคนอื่นๆยังคงทำงานเป็นทีมเวิร์ก และยังไม่รู้ว่าใครเป็นเบอร์ 1 ในการเสนอชื่อแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี

“ชัชชาติ”พร้อมเป็นแคนดิเดตนายกฯ หากพรรคเห็นว่าเหมาะสม

เปิดเบื้องลึก “ปู” คุยเอง ดึง “ชัชชาติ” ลงเบอร์ 1 เพื่อไทย

นอกจากการมาพบปะพูดคุยกับประชาชนที่มาออกกำลังกายแล้ว นายชัชชาติ ยังได้พากลุ่มผู้ปลูกปาล์มน้ำมันในจ.กระบี่มาด้วย เพื่อชูนโยบายจะขับเคลื่อนเรื่องน้ำมันบี 100 ที่จะใช้น้ำมันปาล์มหรือไบโอ 100 เปอร์เซ็นต์  นอกจากจากจะช่วยลดปัญหาฝุ่นละออง PM 2.5 แล้ว ยังช่วยเรื่องเศรษฐกิจราคาปาล์มได้อีกทางหนึ่ง

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ