โผล่อีก !! แก๊งมันทุกเม็ดจ.ชัยภูมิ รุมทำร้าย 2 วัยรุ่น สาหัส  


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้การฯจ.ชัยภูมิ สั่งล่า เครือข่ายมันทุกเม็ด หลังญาติ 2 วัยรุ่น นำคลิปเข้าแจ้งความ ถูกรุมทำร้าย-พร้อมขู่ฆ่า  

จากกรณีคลิปวัยรุ่นชายอายุ 18 ปี 2 คน ถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายประมาณ 7 คน ทั้งคู่ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่
บนิเวณริมถนนเขตรอยต่อ อ.เมืองชัยภูมิ และอ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ

เบื้องต้นสาเหตุทราบว่าเกิดจากวัยรุ่นรับยาบ้าจำนวน 200 เม็ด จากคนชื่อ โก๋เบียร์ ม้าบิน เป็นหัวหน้ากลุ่มเครือข่ายมันทุกเม็ดในพื้นที่จ.ชัยภูมิ ติดต่อเสนองานให้เพื่อนำยาบ้าไปจำหน่ายแต่ส่งเงินคืนให้ไม่ครบจึงถูกรุมทำร้ายครั้งนี้จนสลบ และมีการส่งคลิปรุมทำร้ายพร้อมข่มขู่จะเอาให้หนักกว่านี้ถ้ายังเบี้ยวเงินค่ายาที่ส่งให้ไม่ครบ

ด้านญาติกลุ่มวัยรุ่นที่ถูกทำร้ายได้นำหลักฐานคลิป รวมถึงมีการพูดจาข่มขู่จะเอาชีวิตญาติๆด้วย เข้าแจ้งความต่อ พ.ต.อ.จาตุรนต์ ตระกูลปาน ผู้กำกับการสภ.แก้งคร้อ เพื่อให้เอาผิดกับหัวหน้าแก๊งยารายนี้ เพราะขณะนี้วัยรุ่นทั้ง 2คน เกิดความกลัวเป็นอย่างมาก

หลังจากมีกระแสข่าวนี้ออกไป ผู้สื่อข่าวในพื้นที่จ.ชัยภูมิ ได้รับแจ้งจากชายที่อ้างตัวว่าคือโก๋เบียร์ ม้าบิน ชื่อจริงคือ นายสิทธิชัย อายุ 23 ปี ที่ถูกระบุว่าเป็นหัวหน้าแก๊งที่ จ.ชัยภูมินั้น ให้ข้อมูลปฏิเสธว่าตนว่าตัวไม่ใช่หัวหน้าแก๊งมันทุกเม็ดใน จ.ชัยภูมิ ที่ถูกกล่าวอ้าง เป็นแต่เพียงสมาชิกรับยาบ้ามาจำหน่ายเหมือนสมาชิกคนอื่นทั่วไปเท่านั้น  ซึ่งในส่วนที่เกิดปัญหาในคลิปที่มีการโชว์ข่มขู่ออกไปนั้น มีการจัดคนไล่ตามทวงเงินที่เบี้ยวค่ายาบ้าไปจากกลุ่มเครือข่ายมันทุกเม็ดและปทุมมาพญาแล เนื่องจาก 2 โจ๋มีการเบี้ยวค่ายาบ้าเป็นจำนวนนับแสนบาท

ล่าสุดทาง พล.ต.ต.สมพจน์ ขอมปรางค์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจ.ชัยภูมิ พร้อมชุดตำรวจปราบปรามยาเสพติด ได้ประสานสนธิกำลังเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องทุกพื้นที่ใน จ.ชัยภูมิ และจังหวัดใกล้เคียงเร่งออกติดตามกลุ่มบุคคลขบวนการเครือข่ายทั้งหมดที่เกี่ยวข้องในครั้งนี้เป็นการด่วนแล้ว

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ