“ณัฐวุฒิ” ลั่น "ไทยรักษาชาติ-เพื่อไทย" จุดยืนเดียวกัน ขอเอาชนะเผด็จการ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ประธานรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง พรรคไทยรักษาชาติ (ทษช.) กล่าวว่า วันนี้ที่เราประกาศความพร้อม 4 รัฐมนตรีก็ประกาศลาออกทันที ถ้าเราประกาศความพร้อมสูงสุด นายกฯ คงจะประกาศลาออก ทษช. เกิดขึ้นจากเจตนารมย์ของรัฐธรรมนูญปัจจุบัน ถ้าพรรคพลังประชารัฐ คือจุดชี้ขาดของฝ่ายเผด็จการ ทษช.ก็เป็นจุดชี้ขาดของฝ่ายประชาธิปไตย งานของเราไม่ใช่เพียงมาต่อสู้กับพรรคพปชร.เท่านั้น แต่ยังต้องต่อสู้กับอีกหลายพรรค เช่น พรรคเก่าแก่ที่เชื่อว่าเป็นหุ้นส่วนลับกับผู้มีอำนาจ และหลายพรรคที่สมคบคิดกับผู้มีอำนาจก่อนการร

ทั้งนี้ทษช.เป็นพรรคการเมืองที่มีบุคลากรที่มีเลือดเนื้อเชื้อไขมาจากพรรคไทยรักไทย (ทรท.) ซึ่งพรรคทรท.นั้นมีหัวหน้า 2 คน หนึ่งคือนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ และนายจาตุรนต์ ฉายแสง ประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์พรรคทษช. วันนี้ทักษิณอยู่ในหัวใจ ส่วนจาตุรนต์มาอยู่ทษช. แต่เพียงจาตุรนต์คนเดียวทำไม่สำเร็จแน่ๆ จึงต้องผนึกกำลังกันแล้วเดินหน้า ทษช. คือพรรคการเมืองที่เกิดขึ้นเพื่อต่อสู้ให้บ้านเมืองกลับมาเป็นประชาธิปไตย และต่อสู้กับพิษภัยเศรษฐกิจ

         "พูดตรงนี้เลยว่า เรากับพรรคเพื่อไทย ชัดอยู่แล้วว่าเราไม่เกี่ยวข้องกัน แต่เรามีจุดยืนเดียวกัน เราคือเพื่อนกัน แต่ด้วยการต่อสู้ทษช. กับเพื่อไทย คือพี่น้องที่คลานตามกันมา แม้ไม่ได้เกิดในวัน เดือน และ ปีเดียวกัน แต่ขอเอาชนะเผด็จการในวัน เดือน และปีเดียวกัน ตนมั่นใจว่าเราทำได้" นายณัฐวุฒิ กล่าว

กลยุทธ์! เพื่อไทย –ไทยรักษาชาติ แตกแบงก์พันเป็นแบงก์ร้อย แก้เกมรัฐธรรมนูญ

“ทษช.” ตั้งเป้าอันดับ 2 รองจาก “เพื่อไทย” พร้อมปฏิเสธเป็นพรรคสาขา

        นายณัฐวุฒิ กล่าวว่า ระบบเผด็จการสร้างนักการเมืองที่ไม่ยึดโยงกับประชาชน เขาจึงไม่ต้องรับผิดชอบต่อประชาชน ขณะที่ท่านต้องลงพื้นที่ และทำงานให้ประชาชน ไม่เช่นนั้นประชาชนจะลงโทษท่านโดยการไม่เลือกท่านเข้ามาทำงานอีกครั้ง คนที่เข้ามาโดยแม่น้ำ 5 สาย เหมือนทัวร์ศูนย์เหรียญที่ไม่ต้องทุ่มเทสรรพกำลังอะไรก็ได้ตำแหน่ง

          ทั้งนี้ผู้มีอำนาจไม่พร้อมที่จะรับฟังประชาชน ประชาชนขอราคาข้าวกับยางก็ไม่ฟัง ประชาชนขออย่าซื้อเรือดำน้ำก็ไม่ฟัง ใช้งบประมาณไปกับการบำเรอนายทุน ไม่ได้บำรุงประชาชน มีการจัดซื้อยุทโธปกรณ์มากมายประหนึ่งว่าโลกจะมีสงคราม แต่พออยากได้โรงพยาบาลต้องพึ่ง ตูน บอดี้แสลม มีปัญญาส่งเจ้าหน้าที่ไปตามดูนักการเมืองทุกคนทุกพรรค และประชาชน แต่ไม่มีปัญญาส่งเจ้าหน้าที่ไปตามดูยาเสพติด

           นอกจากนี้ปัญหาเรื่องของการทุจริตคอรัปชั่น มีผลงานเดียวที่น่ายกย่องและน่าชื่นชมคือนักศึกษาที่ออกมาเปิดโปงเรื่องโกงเงินคนจน ไม่ใช่สนช. ไม่ใช่ ป.ป.ช. ไม่ใช่ ม.44 แต่เป็น ม.มหาสารคาม คำตัดสินเรื่องนาฬิกาหรูทำให้การตรวจสอบทุจริตล่มสลายลงทันที ไม่เหลือความเชื่อมั่นในสังคมโลก วันนี้ทษช.จะประกาศ ดิสรับเผด็จการให้หมดไป แล้วเอาประชาธิปไตยกลับคืนมา

           อย่างไรก็ตามอยากให้เลิกคิดว่าพรรคนี้ตั้งขึ้นมาเพื่อแพ้ ให้ได้ปาร์ตี้ลิสต์ แต่เราตั้งพรรคการเมืองเพื่อสื่อสารนโยบายแก่ประชาชนโดยมีพวกท่านทำงาน เราเดินลงไปพบกับประชาชนอย่างสุดกำลัง ถ้าใครมาอยู่ที่นี่แล้วคิดว่าต้องแพ้ ประตูห้องประชุมเปิดอยู่ ท่านกลับไปได้เลย แต่ถ้าคิดว่าจะต้องชนะให้ได้ ตนจะสั่งให้ปิดประตูห้องประชุม แล้วเปิดประตูสภาต้อนรับท่าน

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ