ผัวเมียหนีเที่ยว ทิ้งลูก 3 ขวบนอนในรถ สุดท้ายตำรวจบุกตรวจผับถูกจับฉี่ม่วง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจร่วม ป.ป.ส.ค้นผับย่านพุทธมณฑลสาย 3 เจอนักเที่ยวกว่า 200 คน มีเยาวชนเสพยา เพียบ พร้อมพบสองผัวเมียหนีเที่ยวทิ้งลูก 3 ขวบ ตรวจพบฉี่ม่วง

เจ้าหน้าที่ สนธิกำลังกันเข้าตรวจค้นสถานบันเทิง 400 ซีซี  ถนนพุทธมณฑลสาย 3 แขวงหนองค้างพลู เขตหนองแขม กทม. หลังได้รับการประสานงานจาก สน.หนองค้างพลู ว่า คืนที่ผ่านมา มีปาร์ตี้และมีนักเที่ยวเยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปี ลักลอบเข้าไปใช้บริการจำนวนมาก ตรวจสอบพบกลุ่มนักท่องราตรีทั้งชายและหญิง รวมถึงสาวประเภท 2 กำลังกินดื่มเต้นรำท่ามกลางเสียงเพลงจำนวนมาก รวมกว่า 258 คน จากการคัดกรองพบ เป็นเยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปี 40 คน ตรวจปัสสาวะมีผลฉี่เป็นสีม่วง 26 คนส่วนนักเที่ยวที่เป็นบุคคลบรรลุนิติภาวะมีทั้งสิ้น 218 คน ตรวจปัสสาวะมีผลฉี่เป็นสีม่วง 66 คน 

นอกจากนี้ยังสามารถตรวจยึดของกลางยาเสพติดถูกทิ้งไว้บนพื้น ประกอบด้วย ยาบ้า ยาอี  ไอซ์ชนิดเกล็ดและคีตามีนชนิดผง ยาทรามาดอล ธนบัตรใบละ 20 บาทห่อคีตามีน และอุปกรณ์การเสพจำนวนหนึ่ง

ขณะที่ตำรวจกำลังลำเลียงผู้ต้องหาขึ้นรถนั้น พบรถกระบะคันหนึ่งจอดติดเครื่องเปิดแอร์ลดกระจกอยู่บริเวณลานจอดรถหน้าสถานบันเทิง เมื่อเข้าไปตรวจสอบพบ ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 3 ขวบนอนหลับอยู่ภายในรถ จึงได้ประกาศหาตัวพ่อกับแม่เด็กให้ออกมาแสดงตัวปรากฏว่า พ่อและแม่เด็กที่ออกมาแสดงตัว ถูกจับในข้อหาเสพยาเนื่องจากมีผลปัสสาวะเป็นสีม่วงทั้งคู่ 

ขณะที่ ผู้จัดการร้าน ถูกแจ้งข้อหาเปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาตและเปิดให้บริการเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด สนับสนุนให้เยาวชนเข้ามาให้สถานประกอบการ และข้อหาปล่อยปละละเลยให้มียาเสพติดในสถานประกอบการ ก่อนนำเสนอ พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผบช.น. ทำรายงาน ต่อ ผบ.ตร.และผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ใช้คำสั่งทางปกครองปิดสถานบริการแห่งนี้ต่อไป

ส่วนที่จ.ฉะเชิงเทรา นายประสงค์ คงเคารพธรรม  รองผู้ว่าราชการจังหวัดนำเจ้าหน้าที่ เข้าตรวจค้นผับดังแห่งหนึ่งภายในตัวเมือง พบนักท่องเที่ยวทั้งหญิงและชายกว่า 200 คน  ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ขอตรวจบัตรประชาชน ก่อนจะทำการปัสสาวะเพื่อหาสารเสพติดในร่าง  ซึ่งปรากฏว่าพบ นักเที่ยว 7 คน เสพยาเสพติด

นอกจากนี้แล้ว ยังพบยาเสพติดบางส่วนตกอยู่ตามพื้นในผับ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำตัวนักเที่ยวที่ถูกจับไปดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ