ท้าพิสูจน์ !! “เด็กเพื่อไทย” โวย หลังป้ายหาเสียง ถูกปลด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“พลภูมิ” โชว์หลักฐาน ติดป้ายหาเสียงก่อน“รวมพลังประชาชาติ” ท้า ลงบันทึกประจำวัน-เปิดวงจรปิด

นายพลภูมิ วิภัติภูมิประเทศ ผู้สมัครส.ส.เขต14 บึงกุ่ม คันนายาว พรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีกองงานโฆษกพรรครวมพลังประชาชาติไทย (รปช.) โดยเพชรชมพู กิจบูรณะ และ เขตรัฐ เหล่าธรรมทัศน์ ได้ออกแถลงการณ์ของพรรค กรณีที่ป้ายหาเสียงของ นายพลภูมิ วิภัติภูมิประเทศ ว่าที่ผู้สมัครส.ส.กรุงเทพฯเขต14 บึงกุ่ม-คันนายาว พรรคเพื่อไทย ถูกปลดลง และมีป้ายหาเสียงของนายแมน เจริญวัลย์ ว่าที่ผู้สมัครจากรปช. ในเขตเดียวกันขึ้นติดแทน โดยอ้างว่า ในช่วงเวลา 12.54 น. ของวันที่ 2 ก.พ. ทีมงานได้เดินทางมาติดตั้งป้าย และพบป้ายของนายพลภูมิ วางข้างรังสังกะสี ณ จุดติดตั้งบริเวณเสาหน้าโรงปูน ซอยรามอินทรา 40  

โดยตนขอเรียนชี้แจงข้อเท็จจริงให้เข้าใจเพื่อความถูกต้องว่า นับตั้งแต่กกต.ประกาศให้ผู้สมัครสามารถติดตั้งป้ายหาเสียงได้ ตนและทีมงานได้ดำเนินการติดตั้งป้ายทันทีตั้งแต่วันที่ 31 ม.ค. และทำการติดตั้งจนล่วงเลยเวลาสู่วันใหม่ เราทำงานกันทั้งคืน

ทั้งนี้สำหรับป้ายที่เสาหน้าโรงปูน ซอยรามอินทรา 40 ทีมงานของตนได้ติดตั้งแล้วเสร็จในเวลา 02.56 น. ของวันที่ 1 ก.พ. โดยมีหลักฐานเป็นภาพถ่ายที่แสดงเวลา ณ จุดติดตั้งป้าย ซึ่งตนได้ทำการเก็บข้อมูลไว้ทุกจุดที่ติดตั้ง เพื่อป้องกันปัญหาที่อาจจะเกิดเหตุแบบนี้ได้ในอนาคตซึ่งตนไม่คิดว่าเหตุการณ์การปลดป้ายจะเกิดขึ้นจริงแต่แล้วก็มี ตนไม่ได้ระบุว่าเป็นฝีมือใคร เพียงแต่เล่าตามข้อเท็จจริงว่าจุดดังกล่าวป้ายตนถูกปลดลงและป้ายนายแมนถูกนำมาติดตั้งแทนเท่านั้น

"เมื่อพรรคของนายแมน ต้องการพิสูจน์ข้อเท็จจริงโดยไปลงบันทึกประจำวันที่สน.โคกครามและพร้อมให้มีการตรวจสอบกล้องวงจรปิด ตามที่ระบุในแถลงการณ์ ผมพร้อมเช่นกันที่จะทำความจริงให้ปรากฏ ขอให้เจ้าหน้าที่และผู้เกี่ยวข้อง นัดหมายมาโดยเร็ว เพื่อให้ความจริง ความถูกต้อง ได้ปรากฏแก่สายตาของประชาชน” นายพลภูมิ กล่าว

 

 

 

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ