หนุ่มขี่จยย. อ้าง มองไม่เห็น ชนม.4 สาหัส


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจ แจ้งข้อหา หนุ่มซิ่งจักรยานยนต์ ชน นักเรียน ม.4 อาการสาหัส เจ้าตัว อ้าง มองไม่เห็น ช่วยค่า รักษาพยาบาล 1 หมื่นบาท

จากกรณี นางสาวหทัยภัทร ตันตสิริณทร์ หรือน้องใบหม่อน อายุ 15 ปี นักเรียนหญิงชั้น ม.4 วิทยาลัยนาฏศิลป์ ศาลายา อำเภอพุทธมณฑล จังหวัดนครปฐม ถูกนายมรรควัฒน์ จันทร์ไพจิตร ขี่จักรยานยนต์พุ่งชนได้รับบาดเจ็บสาหัสขณะเดินข้ามถนน จนสมองบวมต้องผ่าตัดอยู่ในโรงพยาบาลนครปฐมแต่คดียังไม่มีความคืบหน้า จนกระทั่งโลกออนไลน์มีการแชร์ภาพและข้อมูลโพสต์เฟซบุ๊กเรียกร้องขอความเป็นธรรมกับเจ้าหน้าที่ ให้ช่วยติดตามเรื่องดังกล่าวโดยเร็ว

ล่าสุด พลตำรวจตรีคำรณ บุญเลิญ ผู้บังคับการจังหวัดนครปฐม พร้อมด้วย พันตำรวจเอกสุธี พรมมาลี ผกก.สภ.พุทธมณฑล นายตำรวจในสังกัดได้ร่วมประชุมความคืบหน้าในคดีดังกล่าว ภายหลังพันตำรวจเอกสุธี เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุฝ่าย นายมรรควัฒน์ ไม่ได้หลบหนีและให้การรับสารภาพว่าขับขี่จักรยานยนต์ชนผู้บาดเจ็บจริง โดยอ้างว่ามองไม่เห็นนักเรียนที่กำลังวิ่งข้ามถนน จึงแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้เฉี่ยวชนผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส ขับขี่รถฝ่าฝืนสัญญาณไฟจราจร ส่วนเรื่องการเยียวยาผู้ได้รับบาดเจ็บ ปรากฏว่าทางมารดาของผู้ได้รับบาดเจ็บ ยังไม่มีการเรียกร้องอะไร ขอเวลาดูอาการบุตรสาวก่อน เนื่องจากต้องอยู่ในการดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด

อย่างไรก็ตามทราบมาว่าผู้ก่อเหตุอ้างว่า ทางตัวเองและครอบครัวมีปัญหาด้านการเงิน ทำให้ไม่สามารถจ่ายเงินช่วยเหลือในวงเงินที่สูงได้ และมีเงินจ่ายช่วยเหลือเป็นค่ารักษาพยาบาลเพิ่มเติมจำนวน 10,000 บาทเท่านั้น

และทางตำรวจจะลงพื้นที่ดูจุดเกิดเหตุอีกครั้ง ทำให้พบกับปัญหาความไม่ปลอดภัยเวลาข้ามถนน อย่างไรก็ตามในวันจันทร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ จะคุยกับแขวงการทาง โดยเชิญฝ่ายงานเกี่ยวข้องมาคุยกันว่าหาวิธีการแก้ไข เพื่อให้บริเวณสี่แยกสามารถข้ามถนนได้อย่างปลอดภัย

 

 

 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ