แกนนำ “เพื่อไทย-พปชร.” นำผู้สมัคร ส.ส.ขอนแก่น ขอพรศาลหลักเมือง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




‘นายพานทองแท้ ชินวัตร’ นำผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อไทย จังหวัดขอนแก่น ทั้ง 10 เขต ไปไหว้ศาลหลักเมืองขอนแก่นเพื่อความเป็นสิริมงคล

วันนี้ (4 ก.พ.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ที่ศาลเจ้าพ่อหลักเมืองขอนแก่น นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตชายของ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี นำผู้สมัครรับการเลือกตั้ง ส.ส. จังหวัดขอนแก่น ของพรรคเพื่อไทย ทั้ง 10 เขต ไปไหว้ขอพรจากศาลหลักเมืองและสิ่งศักดิ์สิทธิ์โดยรอบพื้นที่เพื่อความเป็นสิริมงคล ก่อนนำผู้สมัคร ส.ส.ทุกคนเดินทางไปลงสมัครรับการเลือกตั้งที่หอประชุม องค์การบริหารส่วนจังหวัดขอนแก่น

ด้าน นายเอกราช ช่างเหลา แกนนำพรรคพลังประชารัฐภาคอีสาน นำผู้สมัคร ส.ส. พรรคพลังประชารัฐ ทั้ง 10 เขตเลือก ไปไหว้ศาลหลักเมืองและสิ่งศักดิ์สิทธิ์เพื่อความเป็นสิริมงคลเช่นกัน จากนั้นทั้งหมดได้ขึ้นรถตุ๊กตุ๊กไปยังสถานที่รับสมัครเลือกตั้ง ท่ามกลางความสนใจจากประชาชนและผู้ที่ให้การสนับสนุนที่มาให้กำลังใจตลอดสองข้างทาง

โดยนอกจากทั้งสองพรรคแล้วยังมีพรรคชาติไทยพัฒนา, พรรคอนาคตใหม่,  พรรคพลังท้องถิ่นไทย, พรรคประชาชาติ, พรรคภูมิใจไทย, พรรคชาติพัฒนา, พรรคพลังธรรมใหม่, พรรคประชาธิปัตย์, พรรคเพื่อนไทย และผู้สมัคร ส.ส.จากอีกหลายพรรค ทยอยลงทะเบียนและรายงานตัวที่หอประชุม อบจ.ขอนแก่น เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้นายอภินันท์ จันอุปละ ผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำจังหวัดขอนแก่น ได้ประกาศแจ้งเตือนถึงกฎระเบียบและข้อบังคับต่าง ๆ เพื่อให้ผู้สมัครได้เข้าใจและรับทราบถึงลำดับขั้นตอนต่าง ๆ โดยเฉพาะการห้ามไม่ให้ผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้ามาภายในบริเวณพื้นที่ของการรับสมัครโดยเด็ดขาด โดยให้ผู้สมัคร ส.ส.ทุกคน รออยู่บริเวณด้านหน้าให้ถึงเวลา 08.30 น. จึงจะเปิดประตูให้ผู้สมัครที่ทำการลงทะเบียนไว้แล้วนั้นเข้ายื่นเอกสารและดำเนินการตามขั้นตอนของการรับสมัคร โดยให้ผู้ที่ให้การสนับสนุนและผู้สังเกตุการณ์นั้นอยู่บริเวณด้านนอกห้องประชุม ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่ตำรวจและฝ่ายสืบสวนสอบสวนของ คณะกรรมการการเลือกตั้ง หรือ กกต.

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ