"อุตตม" เผย "ประยุทธ์" เตรียมให้คำตอบก่อน 8 ก.พ. แย้มอาจมีเซอร์ไพร์ส


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“อุตตม” ระบุ ยังรอคำตอบรับจาก “ประยุทธ์” เป็นแคนดิเดต นายกรัฐมนตรี ของพรรค ซึ่งยังมีเวลาจนถึงวันที่ 8 ก.พ.นี้ พร้อมระบุอาจมีเซอร์ไพร์ส

วันนี้ 4 ก.พ. 2562 นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ  ที่เข้าไปให้กำลังใจผู้สมัครส.ส. แบบแบ่งเขต กรุงเทพมหานคร ทั้ง 30 เขต ของพรรค ในการรับสมัคร ส.ส.วันแรก ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับรายชื่อแคนดิเดต นายกรัฐมนตรีของพรรคว่า  ยังรอการตัดสินใจของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) หลังเทียบเชิญขอให้มาเป็นแคนดิเดตนายกฯ ลำดับที่ 1  ซึ่งยังมีเวลาถึงวันที่ 8 ก.พ.นี้พร้อมให้รอดูอาจมีเซอร์ไพร์ส

“วันนี้บรรยากาศดีมาก” หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐเล่านาทีพบนายกฯ

ส่วนความเคลื่อนไหว ของ พล.อ.ประยุทธ์  ที่ทำเนียบรัฐบาล วันนี้ มีสีหน้ายิ้มแย้มโดยระหว่าง  เยี่ยมชมนิทรรศการในงานการประกาศปีแห่งวัฒนธรรมอาเซียน พล.อ.ประยุทธ์ ให้ความสนใจ กิจกรรมในงานและได้จับไม้ระนาดบรรเลงเพลง ร่วมกับนักดนตรี ที่มาจัดนิทรรศการเครื่องดนตรีอาเซียน โดยเพลงที่ร่วมบรรเลง เป็นเพลงไทยเดิม ชื่อว่า"ธรณีกรรแสง"

จากนั้น ยังได้ขึ้นเวที ร้องเพลง "ยิ่งรู้จัก ยิ่งรักเธอ" ของ ดา เอ็นโดฟิน ร่วมกับวงดนตรีผสมผสานเครื่องดนตรีอาเซียน จนจบเพลง ก่อนชูมือทำสัญลักษณ์ "ไอเลิฟยู" ให้กับผู้ร่วมงาน

ภายหลังกิจกรรม พล.อ.ประยุทธ์ ให้สัมภาษณ์เพียงประเด็นที่เกี่ยวข้องกับงานวัฒนธรรมอาเซียนเท่านั้น และปฏิเสธตอบคำถามว่าตัดสินใจ จะตอบตกลงเป็น ว่าที่นายกฯในบัญชีของพรรคพลังประชารัฐหรือไม่ พร้อมกับเดินขึ้นตึกไทยคู่ฟ้าทันที

ขณะที่นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรี ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์กรณี มีรายงานข่าวจาก พรรคพลังประชารัฐ ว่า นายสมคิด เตรียมปฎิเสธ ที่จะเป็นหนึ่งในบัญชีรายชื่อ หรือ แคนดิเดต นายกรัฐมนตรีของพรรคพลังประชารัฐ แต่ตอบเพียงสั้นๆ ว่า จนถึงขณะนี้ยังไม่มีใครเข้ามาทาบทาม และยังไม่มีการพูดคุยอย่างเป็นทางการ

เปิดชื่อ “แคนดิเดตนายกฯ” ในบัญชีพรรคการเมือง

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ