สาวสองจมน้ำเสียชีวิต คาดสะดุดล้มฟาดรากต้นโกงกาง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเรื่องน่าสลดใจ ที่ จ.จันทบุรี สาวประเภทสองล้มฟาดรากต้นโกงกางหมดสติ จมน้ำเสียชีวิต

เมื่อวานนี้ (4 ก.พ.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงเวลา ประมาณ 12.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบผู้เสียชีวิตอยู่ในน้ำ ลึกประมาณ 40 เซนติเมตร ในพื้นที่ หมู่9 ตำบลหนองชิ่ม อำเภอแหลมสิงห์ จังหวัดจันทบุรี จึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยที่เกิดเหตุเป็นบริเวณหลังบ้านของผู้เสียชีวิต พบผู้เสียชีวิตเป็นสาวประเภท 2 เสียชีวิต มาแล้วประมาณ 2 ชั่วโมง

โดยแฟนของผู้เสียชีวิต เล่าว่า เมื่อตอนช่วงสาย ๆ ประมาณ 10 .30 น. ตนได้ออกไปนั่งดื่มเบียร์สังสรรค์กับเพื่อนบ้านใกล้เคียง หลังไหว้ตรุษจีนเสร็จ ตนได้นั่งดื่มกินสักพักจึงได้เดินกลับมาที่บ้าน เพื่อตามแฟนไปนั่งกินด้วยกัน แต่หาไม่เจอ จึงไปตามหาอีกหลายจุด และมาเจอที่บริเวณหลังบ้านนี้ จึงได้ร้องเรียกเพื่อนบ้านมาช่วยนำตัวขึ้นจากน้ำ

ทั้งนี้จากการตรวจสอบเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้สันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตได้เดินไต่ท่อนไม้ไผ่ที่วางผาดกับรากของต้นโกงกางยืดยาวออกไป ที่ลำคลองเพื่อนั่งเล่น หลังจากนั่งเล่นอยู่ได้ไม่นานก็เดินกลับ แล้วเกิดพลาดเหยียบไม้ไผ่ ลื่นเสียหลักล้มหัวทิ่มลงไป ทำให้ใบหน้าไปกระแทกกับรากของต้นโกงกางจนหมดสติ ช่วงส่วนบนหน้าอกไปถึงศีรษะจมไปอยู่ในน้ำ ผู้เสียชีวิตมีบาดแผลที่ใบหูด้านซ้ายและบริเวณหน้าผากมีร่องรอยการถูกกระแทกจนหมดสติก่อนหล่นลงไปจมน้ำทำให้เสียชีวิต ทางญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต จึงนำศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป


TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ