“บิ๊กตู่” รับกำลังศึกษานโยบายพรรคพลังประชารัฐ คาด 3 วันชัดเจน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พล.อ.ประยุทธ์ รับ กำลังศึกษานโยบายพรรคพลังประชารัฐ ซึ่งมีหลายอย่างที่รัฐบาลดำเนินการไปแล้ว และต้องพิจารณาอีกที คาด 3 วันชัดเจน

เมื่อวันที่ (5 ก.พ. 62)  พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมมนตรี กล่าวถึงกรณีพรรคพลังประชารัฐ ส่งเทียบเชิญให้ พล.อ.ประยุทธ์ เป็น 1 ใน 3 บัญชีรายชื่อนายกรัฐมนตรี โดยยอมรับว่า ตัวเองกำลังศึกษานโยบายของพรรคพลังประชารัฐ ซึ่งมีหลายอย่างที่รัฐบาลดำเนินการไปแล้ว และต้องพิจารณาอีกที โดยยืนยันว่าไม่เกินวันที่ 8 กุมภาพันธ์นี้ เพราะตามกฎหมายเกินไม่ได้ อยากให้ทุกคนให้เวลาตัดสินใจบ้าง นายกรัฐมนตรี มีเรื่องที่ต้องดูแลและรับผิดชอบจำนวนมาก

ผู้สื่อข่าวถามว่า นายกรัฐมนตรี ได้เตรียมใจไว้บ้างหรือไม่ หากไม่ได้เป็นนายกรัฐมนตรี พล.อ.ประยุทธ์ ระบุเพียงว่า ผมเตรียมใจสำหรับทุกเรื่อง ผมพร้อมทุกอย่าง และดูแลประเทศชาติมา3-4 ปี มีสิ่งดีขึ้นเยอะแยะ และยังมีอะไรที่ยังไม่ได้ทำอีกมากมายที่อยากทำเพื่อประชาชน ซึ่งขึ้นอยู่กับประชาชนว่าจะเลือกใคร

ส่วนเรื่อง บัญชีรายชื่อของ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ส่วนตัวไม่ได้ดู และไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง เพราะเป็นหน้าที่ของพรรคพลังประชารัฐ ตัวเองดูเพียงนโยบาย ว่าหากได้เป็นนายกรัฐมนตรี จะทำนโยบายใดให้ชัดเจนได้บ้าง

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ