พรุ่งนี้รู้! “ประยุทธ์” ตัดสินใจตอบรับนั่งนายกฯพลังประชารัฐหรือไม่?


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา เตรียมบอกข่าวดีพรุ่งนี้เวลา 09.00-10.00 น. จะนั่งนายกฯบัญชีรายชื่อพรรคพลังประชารัฐ หรือไม่

วันนี้ 7 ก.พ. 2562 พล.อ.ประยุทธ์​ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย พล.อ.วิลาศ อรุณศรี เลขาธิการนายกรัฐมนตรี และคณะทำงาน ใช้เวลาช่วงพักเที่ยง เปลี่ยนบรรยากาศรับประทานอาหารร่วมกันที่ตลาดนางเลิ้ง โดย พล.อ.ประยุทธ์​ มีท่าทีที่ผ่อนคลาย และอารมณ์ดี พร้อมกับเดินทักทายพ่อค้าแม่ค้า ก่อนกลับไปทำงานต่อที่ทำเนียบรัฐบาล

พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวหลังเสร็จจากการรับประทานอาหารเที่ยงถึงการตัดสินใจตอบรับคำเชิญเป็นนายกฯในบัญชีพรรคพลังประชารัฐ ว่า จะตัดสินใจในวันที่ 8 ก.พ.ในช่วงเช้า ประมาณเวลา 09.00 - 10.00 น. และเป็นข่าวดีสำหรับประชาชน

ส่วนจะเดินทางไปสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ด้วยตัวเองหรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า “ทำไมต้องไปด้วย” ขณะเดียวกันนอกจากนโยบายพลังประชารัฐ มีปัจจัยอื่นประกอบการตัดสินใจด้วยหรือไม่นั้น ก็ต้องดูความร่วมมืออะไรต่างๆ ว่าทุกคนจะต้องร่วมกันทำใหม่ ทำในสิ่งที่ดีขึ้น หลายอย่างก็ต้องดูในเรื่องกระบวนการยุติธรรม ใครไม่มีความผิดอะไรต่างๆ ก็ร่วมได้หมด เพราะเราก็เป็นมิตรกับทุกพรรค ไม่ให้ร้ายใคร

ส่วนพรรคพลังประชารัฐ จะเสนอชื่อ นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรี ขึ้นเป็นนายกฯ ตนเองไม่มีปัญหาอะไรอยู่แล้ว ถ้าเขาจะเสนอ 10 คน ก็ไม่ว่าอะไร และไม่อยากให้มีการต่อรองกันไปกันมาน่าเบื่อ”

"อุตตม"เชื่อ"ประยุทธ์"รับเป็นนายกฯ ผู้สมัคร ทำป้ายคู่ รอแล้ว

“วันนี้บรรยากาศดีมาก” หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐเล่านาทีพบนายกฯ

"อุตตม" เผย "ประยุทธ์" เตรียมให้คำตอบก่อน 8 ก.พ. แย้มอาจมีเซอร์ไพร์ส

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ