สาวท้อง นวดเท้าช็อกอาการไม่ดีขึ้น ญาติ จ่อ เอาผิดร้านนวด-ห้าง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ยังไม่มีข้อสรุปกรณีที่สาวตั้งครรภ์ 6 เดือนไปนวดเท้าแล้วเกิดอาการช็อก แท้งลูกเมื่อวันที่ 11 ม.ค. ที่ผ่านมา ด้านญาติ เผยทำใจหลังอาการไม่ดีขึ้น และถึงขณะนี้ยังไม่มีการเจรจากับตัวแทนร้านนวด ยืนยันต้องมีคนรับผิดชอบ

วันนี้ 7 ก.พ. 2562 นายชัยวัฒน์ คำยา  น้าของ น.ส.วิราวรรณ เกษเกษี  สาวท้อง 6 เดือน ช็อกหมดสติและแท้งลูกขณะเข้าไปใช้บริการนวดเท้าที่ร้านนวดในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งที่ จ.เชียงใหม่ นำเอกสารมอบอำนาจเข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่ สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เพื่อเป็นหลักฐานเพิ่มเติม

นายชัยวัฒน์ เผยว่า หลังจากนี้เรื่องของคดีความให้ตำรวจดำเนินการ ส่วนการเรียกร้องค่าเสียหายในคดีแพ่ง ทางครอบครัวยังไม่ได้ข้อสรุป

ส่วนอาการล่าสุดของน.ส.วิราวรรณ ยังไม่ดีขึ้นและทรุดลงเรื่อยๆ ทางครอบครัวเริ่มทำใจ และกังวลถึงความเป็นอยู่ของครอบครัวเนื่องจากน.ส.วิราวรรณ เป็นเสาหลัก 

ฝ่ายร้านหมอนวด วันนี้นางอิ่นแก้ว ชัยศรี  อายุ 81 ปี ประธานชมรมผู้สูงอายุอ.ดอยสะเก็ด และหมอนวดที่อยู่ในเหตุการณ์ เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ เพื่อให้ข้อมูลเพิ่มเติม

หมอนวดที่อยู่ในเหตุการณ์  บอกว่า จนถึงวันนี้หมอนวดที่เป็นคนนวดเท้าให้กับน.ส.วิราวรรณ ยังรู้สึกช็อกและเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยืนยันว่าหมอนวดคนนี้มีประสบการณ์นวดมานานและในวันดังกล่าวไม่ได้นวดกดจุดและนวดแรง แต่เป็นการนวดผ่อนคลายเท่านั้น

ขณะที่กรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ กระทรวงยุติธรรม อยู่ระหว่างดำเนินการเข้าตรวจสอบข้อมูลกับครอบครัวของน.ส.วิราวรรณ  เพื่อดูเงื่อนไขในการช่วยเหลือเยียวยาครอบครัวน.ส.วิราวรรณ ตามกฎหมายต่อไป

พ่อร้องลูกสาวท้อง 6 เดือนไปนวดเท้าช็อกคาเตียง-แท้งลูก

แพทย์แผนไทยฯเตือนหญิงตั้งครรภ์ 1-6 เดือนไม่ควรนวดเสี่ยงแท้ง

สสจ.ชี้ร้านหมอนวดขึ้นทะเบียนถูกต้อง รอสรุปสาเหตุสาวแท้งลูก

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ