ปลอม !! คำสั่ง เด้ง ผบ.เหล่าทัพ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้ช่วยโฆษกฯรัฐบาล ยัน เอกสารม.44 สั่งปลด ผบ.เหล่าทัพ ปลอม วอน ปชช.อย่าหลงเชื่อ

บนโลกโซเชียลต่างมีการแชร์คำสั่งของหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ หรือ คสช. เรื่องให้ข้าราชการพ้นจากตำแหน่ง โดยเฉพาะผู้บัญชาการทหารระดับสูง ซึ่งล่าสุดทางผู้ช่วยโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ได้ออกมายืนยันแล้วว่าเอกสารดังกล่าวเป็นของปลอม พร้อมประสานให้เจ้าหน้าที่แจ้งความดำเนินคดีผู้ที่ปลอมแปลงเอกสารดังกล่าวไว้แล้ว

นี่เป็นเอกสารปลอมที่ถูกเผยแพร่บนโลกโซเชียล โดยอ้างว่าเป็นคำสั่งของหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ หรือ คสช. ฉบับที่ 2/62 เรื่องให้ข้าราชการพ้นจากตำแหน่ง

ล่าสุดพันเอกหญิงทักษดา สังขจันทร์ ผู้ช่วยโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ได้ชี้แจงโดยยืนยันว่าเอกสารดังกล่าวเป็นของปลอม และทางสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี ได้มอบหมายให้ผู้ช่วยเลขาธิการคณะรัฐมนตรี ไปแจ้งความดำเนินคดีเพื่อหาตัวผู้กระทำความผิดกรณีปลอมแปลงเอกสารทางราชการเอาไว้แล้ว

สำหรับเอกสารปลอมดังกล่าว มีการระบุอ้างว่าใช้อำนาจตามมาตร 44 ให้ผู้บัญชาการทหารบก ผู้บัญชาการทหารอากาศ และผู้บัญชาการทหารเรือ พ้นจากตำแหน่ง ซึ่งข้อมูลดังกล่าวเป็นข้อมูลเท็จ จึงขอให้ประชาชนอย่าหลงเชื่อและไม่ควรส่งต่อ เพราะอาจก่อให้เกิดความเข้าใจผิดและสร้างความสับสนในสังคมได้

 

 

 

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ