กลับมาแล้ว ไทยรักษาชาติ เริ่มหาเสียงอีกครั้ง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ไทยรักษาชาติ ลงพื้นที่หาเสียงแล้ว หลังหยุดไปร่วม 5 วัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลังจาก เหตุการณ์เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ปรากฏว่าพรรคไทยรักษาชาติ ได้ยุติกิจกรรมทางการเมือง และการหาเสียงไปถึง 5 วัน ล่าสุด พวกเขาเริ่มกลับมาหาเสียงอีกครั้ง โดย  เช้าวันนี้  พรรคไทยรักษาชาติได้ลงพื้นที่เขตสวนหลวง (อาคารยูเอ็มทาวเวอร์) ถ.รามคำแหง  เพื่อช่วยนาย นายธกร​ เลา​หะ​พงษ์​ชนะ​ ผู้สมัครเขต 20 กทม.หาเสียง

“ไทยรักษาชาติ” เปิดตัว รถหาเสียงรูปแบบใหม่

“ไทยรักษาชาติ” เก็บตัวเงียบ ยกเลิกแผนงานลงพื้นที่ทั้งหมด

โดยมีแกนนำลงพื้นที่อย่างครบครัน นำโดยนายมิตติ ติยะไพรัช เลขาธิการพรรค  ดร.สุชาติ​ ธาดาธำรงเวช​ ทีมเศรษฐกิจ ดร.​ คณ​า​พจน์​ โจม​ฤทธิ์​ นายต้น​ ณ​ ระนอง รองเลขาธิการพรรค นางสาว​ชยิกา​ วงศ์​นภา​จันทร์ นายทะเบียนพรรค ดร. อ​รุณี​ กาส​ยา​นนท์ รองโฆษกพรรค

นายมิตติ ระบุระหว่างลงพื้นที่ว่า ตอนนี้แบ่งหน้าที่คณะกรรมการบริหารพรรคเพื่อทำความเข้าใจกับประชาชนเกี่ยวกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วนที่มีกรรมการบริหารพรรคลาออก ก็เคารพการตัดสินใจ ผู้สมัครและสมาชิกพรรคปัจจุบันยังคงมีความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน มีความพร้อมเต็มที่ในการเลือกตั้งที่กำลังจะมาถึง ยังคงลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนอย่างต่อเนื่อง ส่วนการพิจารณารับคำร้องยุบพรรคของศาลรัฐธรรมนูญหรือไม่นั้น ไม่ขอก้าวล่วงหรือแสดงความคิดเห็นเรื่องนี้

"ยืนยันว่ามีเจตนาอันบริสุทธิ์ เราคือพรรคการเมืองที่คิดแล้วอยากทำประโยชน์ให้กับประเทศต่อ เราจึงขอทำหน้าที่จนวินาทีสุดท้าย วันนี้ทีมกรรมการบริหารและผู้สมัคร ทำหน้าที่ของตัวเองสุดความสามารถ เพราะเราเป็นนักการเมืองของประชาชน"

อัพเดทข่าวสารเลือกตั้ง >> //www.pptvhd36.com/special/เลือกตั้ง62

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ