เขตบางรัก คึกคัก! คู่รักแห่จดทะเบียนสมรสวันวาเลนไทน์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บรรยากาศการจัดกิจกรรมการจดทะเบียนสมรส ในวันวาเลนไทน์ ที่สำนักงานเขตบางรัก กรุงเทพมหานคร คึกคักตั้งแต่เช้ามืด มีคู่รักมารอตั้งแต่ 04.00 น. เพื่อหวังว่าเช้านี้จะได้เข้ามาเป็นคู่แรกในการจดทะเบียนสมรส

เมื่อวันที่ (14 ก.พ. 62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ปีนี้สำนักงานเขตบางรัก จัดกิจกรรมจดทะเบียนสมรสที่ อาคารบริษัท กสท.โทรคมนาคม จำกัด ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ลิขิตรัก ณ บางรัก Sign of love”  เพื่อกระตุ้นให้ประชาชนเห็นถึงความสำคัญของการจดทะเบียนสมรส ส่งเสริมให้สถาบันครอบครัวให้เกิดความมั่นคงมากยิ่งขึ้น  โดยมี นายขจิต ชัชวานิชย์ รองปลัดกรุงเทพมหานคร เป็นประธานในพิธี

สำหรับ คู่รัก ที่เดินทางมาถึงเป็นคู่แรก  คือ คุณวันวิสาข์ อินทบุตร และ ธนพฒ ปิ่นสุวรรณ โดยทั้งคู่มองว่าการจดทะเบียนสมรส เป็นสิ่งสำคัญทั้งในแง่ของจิตใจและในทางกฏหมาย 

ด้าน นางสาว ภัคภร สงวนศักดิ์ ผู้อำนวยการเขตบางรัก  กล่าวถึง ขั้นตอนการจดทะเบียนสมรส ในวันนี้ว่า จะให้คู่รักแบ่งเป็น 2 กลุ่ม กลุ่มแรกคือ คู่รักที่ยื่นคำร้องขอจดทะเบียนสมรสผ่านช่องทางแอพลิเคชั้นไลน์ online cupid ของสำนักงานเขตบางรักตั้งแต่วันที่ 21 ม.ค. - 12 ก.พ. ที่ผ่านมา มีทั้งหมด 310 คู่ 

ส่วนกลุ่มที่สองคือคู่รักที่เดินทางมายื่นคำร้องใหม่ที่นี่ โดยเจ้าหน้าที่ได้เริ่มเปิดรับ เขียนคำร้องขอจดทะเบียนสมรสตั้งแต่เวลา 06.00 ไปจนถึง 16.00 น. เท่านั้น และจะทำการจดทะเบียนสมรสให้คู่รักทุกคู่จนเสร็จสิ้น ซึ่งคู่รักที่มาร่วมงานจะได้รับของที่ระลึกทุกคู่ และทุกชั่วโมงจะมีการจับสลากเพื่อมอบทะเบียนสมรสทองคำรวม 10 ฉบับเริ่มจับตั้งแต่เวลา 08.00 - 17.00 น. นอกจากนี้ยังมีของรางวัลจากผู้สนับสนุนอีกมากมาย อาทิ ทะเบียนสมรสทองคำ แหวนเพชร ชุดแต่งงาน ตั๋วเครื่องบิน อย่างสายการบินบางกอกแอร์เวย์ สนับสนุนตั๋วเครื่องบินกรุงเทพ-กระบี่ กรุงเทพ-ตราด และกรุงเทพ-เชียงใหม่ จำนวน 3 รางวัล และยังมีเครื่องใช้ไฟฟ้า ที่พัก ร้านอาหาร เป็นต้น

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ