แจ้งข้อหา !! จยย.พุ่งชนชาย บนทางเท้า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตร.นางเลิ้ง เผย แจ้ง 2 ข้อหา จักรยานยนต์ พุ่งชน ชายยืนรอรถเมล์

จากกรณีคลิปภาพชายคนหนึ่งถูกรถจักรยานยนต์พุ่งชนบนทางเท้า ที่ถูกเผยแพร่ผ่านเฟซบุ๊ก โดยในคลิปปรากฎพฤติกรรมของคนขี่รถจักรยานยนต์ว่าตั้งใจกลับมาพุ่งชน หลังไม่พอใจที่ถูกต่อว่า ตำรวจนครบาลนางเลิ้ง เตรียมที่จะแจ้งข้อหากับคนขี่รถจักรยานยต์คันดังกล่าวแล้ว

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อ ประเสริฐ แซ่อึ๊ง" โพสต์ภาพวงจรปิดเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบริเวณป้ายรถประจำทางบนถนนหลานหลวง ตรงข้ามสำนักงานสถิติแห่งชาติ ย่านนางเลิ้ง เป็นภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่าย วันที่ 1 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา //ช่วงแรกของคลิปจะเห็นผู้เสียหาย คือ นายศศะวสุ ช่ำชองยนต์ อายุ 55 ปี อาชีพรับจ้างทั่วไป สวมเสื้อสีฟ้า ยืนรอรถประจำทางอยู่ที่ป้ายรถเมล์ ระหว่างนั้นมีชายคนหนึ่งขี่รถจักรยานยนต์มีคนซ้อนท้ายขึ้นมาบนทางเท้า โดยขี่มาทางด้านหลังของผู้เสียหาย จังหวะนี้ ผู้เสียหายได้หันหลังไปมองแต่รถจักรยานยนต์ก็ขี่ผ่านไป เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่หลังจากนั้นไม่นาน ปรากฏว่ารถจักรยานยนต์คันดังกล่าวได้ขี่รถวนรถกลับมาด้วยความเร็วแล้วพุ่งชนผู้เสียหายจนล้มลงไปกระแทกกับรถจักรยานยนต์อีกคันที่จอดอยู่ข้างๆ

นายศศะวสุ เปิดเผยกับทีมข่าวพีพีทีวีว่า ช่วงก่อนเกิดเหตุรถจักรยานยนต์คันนี้ขี่มาพร้อมกับกดแตร เขาจึงต่อว่าว่า บีบแตรทำไม นี่มันทางเท้านะ หลังจากนั้นก็มาถูกหนุ่มคนนี้ขี่รถกลับมาพุ่งชนได้รับบาดเจ็บที่หลังกับสะโพก

หลังเกิดเหตุนายศศะวสุ ได้ไปแจ้งความไว้ที่สถานีตำรวจนครบาลนางเลิ้ง พันตำรวจเอกกัมปนาท อรุณคีรีโรจน์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลนางเลิ้ง ยืนยันว่า หลังเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น ได้เชิญผู้บาดเจ็บ และคนขี่รถจักรยานยนต์มาไกล่เกลี่ยกันที่โรงพักแล้ว โดยคนขี่รถจักรยานยนต์ ให้การอ้างว่าทำไปเพราะบันดาลโทสะที่ถูกนายศศะวสุต่อว่า จะจ่ายค่าเสียหายให้ 5,000 บาท แต่ผู้เสียหายไม่ยินยอม ส่วนในทางคดีตำรวจ แจ้งข้อหาขับขี่รถบนทางเท้า และเจตนาทำร้ายร่างกายกับคนขี่รถจักรยานยนต์แล้ว

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ