“ฐิติพงศ์-รัชฎา”คว้าไวด์การ์ด พร้อมลุยเวิลด์ซูเปอร์ไบค์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ติ๊งโน๊ต ฐิติพงศ์ และ ตาล รัชฎา คว้าสิทธิ์ไวลด์การ์ด พร้อมเป็นตัวแทนนักบิดไทยลงแข่งเวิลด์ซูเปอร์ไบค์ ที่บุรีรัมย์

เวิลด์ซูเปอร์ไบค์ คือการแข่งขันมอเตอร์ไซค์ทางเรียบชิงแชมป์โลก ที่เป็นรองเพียงแค่โมโตจีพีเท่านั้น โดยสนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต เป็นหนึ่งในเรซประจำฤดูกาล
ความพิเศษของปีนี้คือนักบิดไทยได้รับสิทธิ์ไวลด์การ์ดร่วมแข่งถึง 2 คนด้วยกัน คนแรกคือติ๊งโน๊ต ฐิติพงศ์ วโรกร ที่คว้าแชมป์รายการ BRIC แชมเปี้ยนชิพ ขณะที่อีกคนเป็นปรากฎการณ์ครั้งใหม่ ตาล รัชฎา นาคเจริญศรี นักบิดสาวจากทีมยามาฮ่าสร้างประวัติศาสตร์เป็นสาวไทยคนแรกที่จะได้ลงแข่งในรายการนี้ รุ่นเวิลด์ซูเปอร์สปอร์ต 600 ซีซี ซึ่งทั้ง 2 คนก็หวังว่าในโฮมเรซครั้งนี้ จะทำผลงานให้ได้ อย่างน้อยก็ขึ้นโพเดียมจบท็อป 3 เพื่อแฟนๆชาวไทย

"ติ๊งโน้ต" ตั้งเป้าขึ้นโพเดี้ยมโมโต 2 ไทยแลนด์กรังด์ปรีซ์


นอกจากนี้ แฟนๆยังจะได้ชมซัพพอร์ทเรซ อย่างเอเชีย ทาเลนต์ คัพ ที่มี 3 นักบิดจากเอ.พี. ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ ลงแข่ง ทั้ง ก๊อง ธัชกร บัวศรี, ฟิล์ม ปิยะวัฒน์ ปทุมยศ และ บิว วริทธิ์ ทองนพคุณ ซึ่งนี่เป็นรายการที่ปั้นนักบิดเยาวชนสู่เวทีระดับโลก

"2 นักบิดระดับโลก” ขับรถตุ๊กตุ๊ก ก่อนแข่ง “เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์”


ซูเปอร์ไบค์เวิลด์แชมเปี้ยนชิพ จะแข่งกันระหว่างวันที่ 15-17 มีนาคม ที่สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ และพิเศษสำหรับแฟนๆที่มีบัตรเข้าชมโมโตจีพี 2019 สามารถใช้บัตรเดียวกันเข้าชมได้ฟรี

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ