ลุ้น !! วันนี้ “วอยซ์ ทีวี” คืนจอ หรือไม่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผอ.ฝ่ายข่าวฯ ยัน วอยซ์ทีวี ทำตามหลักวิชาชีพ ด้าน ผอ.สำนักกม.กสทช. ชี้ ทำตามกฎหมาย  

การไต่สวนฉุกเฉินวันนี้ ฝ่ายข่าววอยซ์ ทีวี ส่งนายเมฆินทร์ เพ็ชรพลาย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วอยซ์ ทีวี จำกัด นายประทีป คงสิบ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายข่าว และผู้ดำเนินรายการ Wake Up News และ Tonight Thailand ขณะที่คณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ หรือ กสทช. มอบหมายให้นายสมบัติ ลีลาพตะ ผู้อำนวยการสำนักกฎหมายกระจายเสียงและโทรทัศน์ กสทช. เป็นตัวแทนเข้าชี้แจง ยืนยันว่า การสั่งวอยซ์ ทีวี จอดำเป็นไปตามกฎหมาย

ศาลใช้เวลาไต่สวน 2 ชั่วโมง และต้องติดตามว่าภายในเที่ยงคืนวันนี้ มี 2 ประเด็น ที่วอยซ์ทีวีขอให้ศาลคุ้มครองชั่วคราว ศาลจะมีคำสั่งรับเป็นเรื่องเร่งด่วนหรือไม่และจะมีคำสั่งคุ้มครองให้วอยซ์ทีวีกลับมาออกอากาศหรือไม่ แต่อย่างช้า จะทราบผลไม่เกินวันจันทร์นี้

นายเมฆินทร์ ยืนยันว่า วอยซ์ทีวียังจะยังคงแสดงจุดยืนในการนำเสนอข้อมูลข่าวสาร โดยปฏิบัติหน้าที่ตามหลักจริยธรรมวิชาชีพ มีความโปร่งใสและเป็นธรรมต่อผู้ชมในการใช้วิจารณญาณ ขอให้ศาลมีคำสั่งโดยเร็ว โดยเฉพาะในช่วงที่ใกล้เลือกตั้ง ที่ประชาชนต้องได้รับข้อมูลข่าวสารอย่างรอบด้านจากทุกสื่อ

ส่วนคดีที่วอยซ์ ทีวี ยื่นฟ้อง กสทช.ต่อศาลปกครองกลาง โดยเฉพาะประเด็นการทำหน้าที่ของคณะกรรมการกสทช.ปฏิบัติเป็นไปตามระเบียบหรือไม่ ในวันที่ 20 กุมภาพันธ์นี้ศาลจะไต่สวนนัดแรก และสรุปภายในวันที่ 25 กุมภาพันธ์

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ