“มาร์ค” ปัดให้ความเห็นปม ผู้สมัครลาออกจากพรรคเพราะได้บัญชีลำดับหลังๆ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บรรยากาศการหาเสียงของพรรคประชาธิปัตย์ ที่ตลาดวัฒนานันท์ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่หาเสียงช่วยนายธัญญ์นิธิ ชวรัตน์นิธิโชติ ผู้สมัครส.ส.เขตดอนเมืองและรองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ โดยนายอภิสิทธิ์ เข้าทักทายชาวบ้านที่มาจ่ายตลาด และพ่อค้าแม่ค้า ในตลาด

ก่อนถ่ายภาพกับประชาชนและแนะนำผู้สมัคร ส.ส. นายอภิสิทธิ์ ระบุว่า กระแสตอบรับจากประชาชนค่อนข้างดี แม้ ส.ส.ที่ลงสมัคร จะเป็น ส.ส.หน้าใหม่ แต่ไม่น่าเป็นห่วง เพราะนายธัญญ์นิธิ ใช้เวลาคลุกคลีกับประชาชนในพื้นที่มานานหลายปี เข้าใจปัญหาได้อย่างดี

ส่วนกรณี คณะกรรมการการเลือกตั้ง ประกาศรับรองรายชื่อส.ส.แบบแบ่งเขต และบัญชีรายชื่อ พบว่ามีสมาชิกของพรรค 1 คน มีปัญหา คือ ผู้สมัคร ส.ส. ของเขตอ่างทอง เพราะถูกตรวจสอบประวัติพบว่า มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเป็นหุ้นส่วนของสถานีวิทยุชุมชน ซึ่งเป็นปัญหาที่พรรคกำลังหาทางแก้ไข เพราะจะเท่ากับว่า ผู้สมัคร ส.ส. เขตนี้ของพรรคฯ จะไม่มี

ส่วนประเด็น ที่นายวิชัย ล้ำสุทธิ อดีต ส.ส.ประชาธิปัตย์ จ.ระยอง โพสต์ขอลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ โดยข้อความระบุว่า ตัวเองถูกส่งชื่อสมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อลำดับที่ 57 ซึ่งไม่มีโอกาสจะได้เป็น ส.ส. และสาเหตุส่วนหนึ่งนาย วิชัย ระบุว่า มาจากปัญหาตัวเองเคยยกมือสนับสนุน นายแพทย์วรงค์ เดชกิจวิกรม ให้เป็นหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์  นายอภิสิทธิ์ ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ บอกเพียงว่ายังไม่ทราบรายละเอียด

ปชป. ส่ง “อภิสิทธิ์” ลงบัญชีนายกฯคนเดียว ส่วน “ไอติม-หมอเอ้ก” ลงชิงส.ส.เขตบางกะปิ-บางซื่อ

“อภิสิทธิ์” ลั่น นโยบาย ปชป.ทำได้จริง ไม่สร้างภาระให้ประเทศ



ส่วนอีกคนคือ พลเรือเอกนาวี ศานติกะนาวิน สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ และมีชื่อเป็น ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อลำดับที่ 96 ก็ประกาศลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์เช่นกัน โดยหนังสือระบุวันที่ 14 กุมภาพันธ์ แต่ไม่ได้ระบุสาเหตุของการลาออก

ส่องประวัติ “อภิสิทธิ์ –นพ.วรงค์” ศึกชิง หัวหน้าพรรคปชป.ก่อนเลือกตั้ง62
ทั้งนี้นายอภิสิทธิ์ มีกำหนดการเดินสายหาเสียงต่อในช่วง 14.00 น. โดยจะลงพื้นที่ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่าเวสต์เกต ถ.รัตนาธิเบศร์ อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ