“บิ๊กตู่” ลงพื้นที่เดินตลาดนัด “จตุจักร”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่ตรวจราชการ วันนี้พบพ่อค้าแม่ค้าที่ตลาดนัดโดยบรรยากาศเป็นไปอย่าง คึกคักอย่างมาก มีพ่อค้าแม่ค้า ตลาดนัดจตุจัตร ขอถ่ายรูป และมอบดอกไม้ตลอดสองข้างทาง ไม่เพียง แต่ พล.อ.ประยุทธ์เท่านั้นที่ พ่อค้าแม่ค้าให้ความสนใจ เพราะ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และ พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ที่เดินทางมาด้วย ก็มีประชาชนมาถ่ายรูป และมอบดอกไม้เช่นกัน

การลงพื้นที่ครั้งนี้ เพื่อดูการจัดทำสัญญาระหว่างกองอำนวยการตลาดนัดกรุงเทพกับผู้ค้าตลาดนัดจตุจักร และการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ในการดูแลแก้ไขปัญหาหนี้สินกลุ่มผู้ค้าและการจัด ระเบียบพื้นที่ หลังจากที่การรถไฟแห่งประเทศไทยโอนความรับผิดชอบบริหารจัดการ ให้กทม.ช่วงหนึ่ง พล.อ.ประยุทธ์พูดคุยกับประชาชนที่มาต้อนรับว่า

"ตลาดนัดจตุจัตรเป็นตลาดที่มีเสน่ห์ ขอให้ขายของได้เยอะๆ แม้วันนี้เป็นวันเสาร์แต่ทุกคนก็ยงัทำงาน ขอให้ทุกคนรักกัน ส่วนเรื่องการเมืองไม่ขอพูดเดี๋ยวเป็นประเด็น น่าเบื่อ"

“ประยุทธ์” ลงบัญชีนายกฯ พลังประชารัฐ

“บิ๊กตู่” เปิดไทยคู่ฟ้า รับเทียบเชิญ “พลังประชารัฐ” ขึ้นบัญชีนายกฯ

ก่อนขึ้นรถกลับ พล.อ.ประยุทธ์ ตอบประเด็นที่ มีบุคคลไปยื่นเอกสารให้ คณะกรรมการการเลือกตั้งตรวจสอบคุณสมบัตินายกฯในบัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ ว่า ตนเองไม่ไขว้เขว และเข้มแข็งกว่าเดิม

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ