มือมืดป่วน! ทำลายป้ายหาเสียงพลังประชารัฐ กาฬสินธุ์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุมือมืดป่วนเลือกตั้งทำลายป้ายภาพหาเสียงของ ส.ส. พรรคพลังประชารัฐ ล่าสุดทางตัวแทนพรรคได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุแล้ว

วันนี้ 17 ก.พ. 2562 นายฉลอง ฆารเลิศ ผู้สมัคร ส.ส.กาฬสินธุ์ เขต 1 พรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วยทีมงานได้เดินทางเข้าแจ้งความกับ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองกาฬสินธุ์ หลังพบป้ายหาเสียงของพรรคพลังประชารัฐ ถูกมือมืดทำลายเสียหายจำนวนหลายป้าย โดยเฉพาะมีป้ายหนึ่งคล้ายถูกรอยกระสุนปืนยิง ขณะที่อีกหลายป้ายคล้ายถูกคมมีดชัตเตอร์กรีดจนฉีกขาด เพื่อให้เจ้าหน้าที่เร่งติดตามขับกุมตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

นายฉลอง กล่าวว่า ได้รับแจ้งจากทีมงานหาเสียงว่าพบป้ายหาเสียงของตน ถูกผู้ไม่ประสงค์ดีทำลายจนได้รับความเสียหาย ซึ่งเหมือนเป็นการจงใจและไม่ทราบว่ามีจุดประสงค์อะไร จากการสำรวจเบื้องต้นมีป้ายหาเสียงหลายจุดรอบเมืองได้รับความเสียหาย โดยเฉพาะรูปภาพพล.อ.ประยุทธ์  ที่ขึ้นป้ายคู่กับภาพตนนั้น คล้ายถูกกระสุนปืนยางยิงเป็นรูโหว่  เบื้องต้นคาดว่าเป็นการกระทำโดยเจตนาของผู้ไม่หวังดี

ทั้งนี้อยากขอร้องไปถึงผู้ลงมือก่อเหตุดังกล่าวว่า ถึงแม้จะมีความเห็นต่างทางการเมือง  แต่ก็ควรเคารพกติกาและสิทธิของคนอื่น รวมทั้งไม่ควรทำลายป้ายหาเสียงเช่นนี้ ซึ่งถือว่าเป็นการทำลายทรัพย์สินของผู้อื่น และทำลายบรรยากาศการหาเสียงด้วย

ด้านตำรวจ สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ระบุว่า เบื้องต้นจะได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจและสายสืบ ออกหาเบาะแสคนร้ายในชุมชน และแกะรอยจากกล้องวงจรปิด เพื่อตามหาตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ผู้สมัครส.ส. “พรรคพลังประชารัฐ” โร่แจ้งความ ป้ายหาเสียงถูกเผา

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ