“ชวน” ปัด ถูกประชาธิปัตย์ หลอกใช้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ชวน” รับ “ประชาธิปัตย์” มีปัญหา ทำส.ส.ลาออก ยัน ครอบครัว ไร้ปัญหากับพรรค

นายชวน หลีกภัย ประธานที่ปรึกษา พรรคประชาธิปัตย์  ลงพื้นที่ช่วยนายพริษฐ์ วัชรสินธุ หลานชายนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคและผู้สมัคร ส.ส.เขตบางกะปิและเขตวังทองหลาง หาเสียงภายในชุมชนรุ่งมณีพัฒนา ท่ามกลางการต้อนรับจากประชาชนในชุมชน ที่นำดอกกุหลาบมามอบให้เป็นขวัญกำลังใจ

นายชวน ให้ความมั่นใจกับประชาชนว่า นายพริษฐ์  มีคุณสมบัติพร้อมทุกด้าน สำหรับการเข้าไปตัวแทนของประชาชนในสภาผู้แทนราษฎรขณะที่นายพริษฐ์ กล่าวเพิ่มว่า ตัวเองมีความตั้งใจตั้งแต่เด็กว่าอยากเข้ามาทำงานการเมือง จึงได้เลือกเรียนเศรษฐศาสตร์ และมั่นใจว่าสิ่งที่เรียนมาและประสบการณ์เป็นเด็กที่ทำงานภายในพรรคประชาธิปัตย์ตั้งแต่อายุ 13 ปี ทำให้มีความเข้าใจปัญหาของประชาชนและงานการเมืองเป็นอย่างดี

โดยหลังพบประชาชน นายชวนได้พูดถึงประเด็นที่มี ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคบางคนลาออก และมีอีกหลายคนน้อยใจ โดยยอมรับว่า มีปัญหานี้เกิดขึ้นจริง ส่วนจะกระทบกับการหาเสียงหรือไม่ ได้มอบหมายให้ผู้ดูแลแต่ละเขตช่วยชี้แจงแล้ว พร้อมขอให้ ส.ส.ที่ลาออก ช่วยอธิบายให้ประชาชนเข้าใจ

ส่วนประเด็นที่ก่อนหน้านี้ นางภักดิพร สุจริตกุล ผู้เป็นภรรยา และเป็นมารดาของนายสุรบถ หลีกภัย ผู้สมัคร ส.ส. พรรคประชาธิปัตย์ ได้โพสต์อินสตาแกรม ทำนองว่า นายชวน และนายสุรบถ ลูกชาย ถูกพรรคหลอกใช้ เรื่องนี้ชี้แจงว่า ไม่เป็นความจริง ซึ่งลูกชายได้พูดคุยกับนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคแล้ว พร้อมยืนยันว่า ครอบครัวไม่ได้มีปัญหาขัดแย้งกับพรรค

ขณะที่พรรคอนาคตใหม่ วันนี้นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรค เดินทางลงพื้นที่จังหวัดสุโขทัย หลังสักการะพระบรมราชานุสาวรีย์พ่อขุนรามคำแหงมหาราช ได้ตั้งขบวนรถแห่หาเสียงเดินทางมุ่งหน้าเข้าสู่ตลาดสดใจกลางเมืองสุโขทัย

นายธนาธร กล่าวว่า ในวันนี้คาราวานแกนนำพรรคอนาคตใหม่ เดินทางมาเปิดตัวผู้สมัครของพรรคทั้ง 3 เขตเลือกตั้งให้ชาวจังหวัดสุโขทัยได้รู้จัก และมั่นใจกระแสตอบรับของพี่นองประชาชนชาวจังหวัดสุโขทัย รวมถึงกลุ่มเยาวชนคนรุ่นใหม่ ที่ออกมาต้อนรับค่อนข้างหนาตา ท่ามกลางการส่งเสียงเชียร์ "ฟ้ารักพ่อ"กันเป็นระยะ

 

"ชวน"เสียใจส.ส.ลาออก 17 คน ลั่นพร้อมสู้ต่อ

เอ๊ะยังไง? “เมียชวน – แม่ปลื้ม” โพสต์ปริศนา “ชวน” ถูกหลอกใช้ไปวันๆ ไม่เห็นหัว

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ