รวบแล้วผู้ต้องหาลวงเด็ก 12 ปีไปข่มขืนในตึกร้างย่านรามคำแหง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีผู้ปกครองเด็กหญิง อายุ 12 ปี เข้าแจ้งความว่าลูกสาวถูกคนรู้จักล่อลวงไปข่มขืนในอาคารร้างย่านถนนรามคำแห่ง ล่าสุดตำรวจควบคุมตัวผู้ต้องหาได้แล้ว ระหว่างหลบซ่อนตัวอยู่ในชุมชนใกล้จุดเกิดเหตุ

ตำรวจควบคุมตัว นายสำรวย จิตรชื้น ลวงเด็กหญิง อายุ 12 ปีไปล่วงละเมิดภายในอาคารร้างสูง 7 ชั้น บริเวณถนนรามคำแหง เขตบางกะปิ  โดยสามารถควบคุมตัวได้เมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 16 ก.พ.ที่ผ่านมา ระหว่างหลบซ่อนตัวอยู่ในเพิงพักไม่มีเลขที่ ในชุมชนบึงสำราญ ย่านนวมินทร์ 26 แยก 1 ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุ

พล.ต.ต.สำราญ นวลมา ผู้บังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ หรือ ตำรวจ 191 บอกว่า ตำรวจได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบนายสำรวย นำรถจักรยานยนต์ไปจอดเก็บไว้ในชุมชนบึงสำราญ ซึ่งเป็น 1 ใน 5 ชุมชนเป้าหมาย จนสามารถจับตัวได้

เบื้องต้นผู้ต้องหา รับสารภาพว่าก่อเหตุจริง เพราะเสพยาเสพติด ประกอบกับรู้จักกับแม่และตัวเด็กหญิงเป็นอย่างดี จึงล่อลวงอ้างว่าจะพาไปซื้อขนมกิน ก่อนพาไปก่อเหตุ แต่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ ต้องรอให้พนักงานสอบสวน สอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง

จากการสอบประวัติ นายสำรวย พบว่าเป็นผู้ต้องหาที่มีหมายจับติดตัว 2 หมาย คือ คดีลักทรัพย์เมื่อปี 2561 ในพื้นที่ สน.สายไหม และมีนบุรี และอดีตเคยถูกดำเนินคดีในข้อหาเสพยาเสพติด ปี 2555 และ 2561 ในพื้นที่ สน.โชคชัย  โคกคราม และบึงกุ่ม

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ