ผู้ว่าฯกทม.ยันเตรียมพร้อมเลือกตั้งเต็มที่ กำชับจนท.เป็นกลาง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




การเตรียมความพร้อมในการเลือกตั้งล่วงหน้าพื้นที่กรุงเทพมหานคร โดยทางผู้ว่าฯ กทม. ยืนยันว่า ได้เตรียมพร้อมดูแลการเลือกตั้งล่วงหน้าให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย พร้อมกำชับเจ้าหน้าที่ให้เป็นกลาง

เมื่อวันที่ (19 ก.พ. 62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  พลตำรวจเอกอัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร กล่าวถึงการเตรียมความพร้อมเลือกตั้งล่วงหน้า ในวันที่ 17 มีนาคมนี้ ว่าในการลงทะเบียนเลือกตั้งล่วงหน้านั้น ได้เปิดรับลงทะเบียนมาหลายวันแล้ว ซึ่งวันนี้เป็นวันสุดท้าย โดยทางปลัดกรุงเทพมหานครจะไปตรวจการเลือกตั้งล่วงหน้าตามเขตต่างๆ ซึ่งแต่ละเขตก็จะมีการกำหนดสถานที่เลือกตั้งไว้ และคาดว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไร

สำหรับการเตรียมความพร้อมในการเลือกตั้งใหญ่วันที่ 24 มีนาคมนี้ ทาง กรุงเทพมหานครโดยปลัด กทม. และ รองปลัด กทม. ได้มอบหมายให้ ผู้อำนวยการเขต หรือ กรรมการการเลือกตั้งต่างๆ ให้ช่วยกันดูแลความเรียบร้อยและคอยอำนวยความสะดวกให้กับประชาชน

ซึ่งทาง กทม.ได้มีการจัดอบรมไปแล้ว 2-3 ครั้ง เพื่อกำชับเจ้าหน้าที่ว่าจะต้องปฏิบัติตัวอย่างไรบ้าง พร้อมเน้นย้ำให้ข้าราชการ กทม. ทุกคนจะต้องเป็นกลางในการเลือกตั้ง ไม่ให้ฝักใฝ่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง เนื่องจาก บุคคลากร กทม.ถือว่าเป็นข้าราชการประจำ  ไม่ใช่ข้าราชการการเมือง

คอนเทนต์แนะนำ
เปิดวิธี ลงทะเบียนเลือกตั้งนอกเขตล่วงหน้า ผ่านระบบ “ออนไลน์” แบบใช้จริง
เวปล่ม !! ลงทะเบียน ขอเลือกตั้งล่วงหน้า วันแรก
รู้ไว้ก่อนไปเลือกตั้ง62! เช็ค “วัน-เวลา” เลือกตั้งล่วงหน้า

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ