ลงทะเบียนเลือกตั้งล่วงหน้าวันสุดท้าย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สำหรับประชาชนที่ไม่สามารถ ไปเลือกตั้งได้ในวันที่ 24 มีนาคม ทางกกต. ได้เปิดให้ลงทะเบียนเลือกตั้งล่วงหน้า วันนี้เป็นวันสุดท้าย

เมื่อวันที่ (19 ก.พ. 62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  หลังจากที่ คณะกรรมการการเลือกตั้ง ประกาศให้มีการเลือกตั้ง ในวันที่ 24 มีนาคม 2562 ทั้งนี้ กกต. ได้เริ่มเปิดให้ประชาชนผู้มีสิทธิเลือกตั้งลงทะเบียนขอใช้สิทธิ์เลือกตั้งนอกเขต ขอใช้สิทธิ์เลือกตั้งล่วงหน้า ทั้งในเขตและนอกเขต ตลอดจนการใช้สิทธิ์นอกราชอาณาจักร ทางอินเทอร์เน็ต ตั้งแต่วันที่ 28 มกราคม ที่ผ่านมา และจะปิดรับลงทะเบียนวันสุดท้ายในวันนี้ จนถึงเวลา 24.00  สำหรับประชาชนที่ลงทะเบียนไว้แล้ว ให้เตรียมตัวเดินทางไปใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้านอกเขต ในวันที่ 17 มีนาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 8.00 – 17.00 น. และนอกราชอาณาจักร ตั้งแต่วันที่ 4 - 16 มีนาคม 2562 นี้

ทั้งนี้ กกต. ได้เปิดให้ประชาชนทั่วไป ดาวน์โหลด แอปพลิเคชั่น Smartvote เพื่อใช้สำหรับสืบค้นข้อมูลรายชื่อผู้สมัครรับเลือกตั้ง แบบเบ่งเขต แบบบัญชีรายชื่อ รวมทั้งนโยบายของพรรคการเมือง  รวมทั้งสาระน่ารู้สำหรับการเลือกตั้ง ตรวจสอบหน่วยเลือกตั้ง ข้อมูลพรรคการเมือง ข้อมูลผู้สมัคร การลงคะแนนก่อนการเลือกตั้ง ตรวจความเป็นสมาชิกพรรค แจ้งเบาะแสการทุจริต โดยสามารถดาวน์โหลดได้ทั้งโทรศัพท์ ระบบแอนดรอยด์ และ ไอโอเอส

คอนเทนต์แนะนำ
เปิดวิธี ลงทะเบียนเลือกตั้งนอกเขตล่วงหน้า ผ่านระบบ “ออนไลน์” แบบใช้จริง
เวปล่ม !! ลงทะเบียน ขอเลือกตั้งล่วงหน้า วันแรก
ผู้ว่าฯกทม.ยันเตรียมพร้อมเลือกตั้งเต็มที่ กำชับจนท.เป็นกลาง

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ