สาวร้องถูกอดีตดาราหลอกขายที่ดิน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ที่จังหวัดชลบุรี มีหญิงสาวเข้าแจ้งความกับตำรวจ อ้างถูกดาราละครทีวีชื่อดังหลอกขายที่ดิน เสียเงินผ่อนกระดาษเปล่านานนับปี

เมื่อวานนี้นางสาวใกล้รุ่ง ภูเกณร อายุ 45 ปี พร้อมแฟนหนุ่มเดินทางเข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรบางละมุงเพื่อร้องขอความเป็นธรรมว่าถูกหญิงวัย 30 ปี ซึ่งเป็นอดีตดาราทีวีช่องดัง มาหลอกขายที่ดินก่อนเฉิดเงินหนีหาย โดยอ้างว่าไปต่างประเทศก่อนจะติดต่อไม่ได้อีกเลย

นางสาวใกล้รุ่ง เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ได้รู้จักกับอดีตดาราคนดังกล่าว ผ่านทางเฟซบุ๊ก เพราะเจ้าตัวโพสต์ขายที่ดินแถวโรงโป๊ะ ในราคาถูกจึงติดต่อไป จากนั้นได้นัดกันไปดูที่ดินจริง ก่อนจะตัดสินใจทำสัญญาซื้อขายกันไปเมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2560 เพราะเห็นเป็นดาราคิดว่าไม่โดนโกงแน่

หลังทำสัญญาก็ตกลงผ่อนมาโดยตลอดกว่า 2 ปี ก็นั่งผ่อนกระดาษเปล่าจนมาล่าสุดตนเองเดือนร้อนต้องใช้เงินจึงได้ขอโฉนดที่ดินเพื่อเข้าจำนองกับธนาคาร แต่อดีตดาราคนดังกล่าวอ้างว่าอยู่เมืองนอกบ้างติดงานบ้างก่อนที่จะติดต่อไม่ได้อีก ตนก็ไม่รู้หันหน้าไปพึ่งใครจึงเดินทางเข้าแจ้งความเพื่อดำเนินการหรือติดตามมาพูดคุยกันตนแค่ต้องการเงินที่ผ่อนไปเกือบ 2 แสนบาทคืนแค่นั้น

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงบันทึกประจำไว้ก่อนพร้อมทั้งออกหมายเรียกดาราคนดังกล่าวให้มาพบกับผู้เสียและพูดคุยกัน ถ้าตกลงกันได้ก็จบ แต่ถ้าตกลงกันไม่ได้ ก็จะดำเนินคดีต่อไป

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ