“สุเทพ” ประกาศร่วมทุกพรรคที่ต้าน “ทักษิณ” พร้อมหนุน “ประยุทธ์”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ปฏิบัติการคารวะแผ่นดิน วันที่ 85 ที่ จ.แม่ฮ่องสอน ของ ‘นายสุเทพ เทือกสุบรรณ’ วันนี้ค่อนข้างดุเดือด ประกาศย้ำจุดยืนทางการเมืองระหว่างการหาเสียงช่วยผู้สมัคร ส.ส.แม่ฮ่องสอน ระบุพร้อมร่วมมือกับทุกพรรคที่ต้าน ‘นายทักษิณ’ หนุน ‘พล.อ.ประยุทธ์’

วันนี้ (20 ก.พ.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสุเทพ เทือกสุบรรณ แกนนำผู้ก่อตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทย ระหว่างการลงพื้นที่จังหวัดแม่ฮ่องสอน กล่าวตอนหนึ่งกับประชาชนว่า เลือกพรรคอื่นมามากแล้ว อยากให้ลองมาเลือกพรรครวมพลังประชาชาติไทยดูบ้าง ให้โอกาสเข้าไปแก้ไขปัญหา พร้อมยกตัวอย่างมากนายทักษิณ ชินวัตร เคยใหญ่โต และอิทธิพลขนาด แต่เจอพลังประชาชนทั้งพี่ทั้งน้อง ตอนนี้อยู่ไหนก็ไม่รู้ โดยไม่มีใครใครคิดว่าจะล้มได้ พร้อมประกาศจะไม่ร่วมกับพรรคการเมืองของนายทักษิณ และเปิดกว้างร่วมกับพรรคการเมืองอื่น ๆ แม้แต่กับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ถ้า พล.อ.ประยุทธ์ ยอมรับเงื่อนไขแก้ปัญหาของประชาชนตามที่พรรครวมพลังประชาชาติไทยเสนอ

นายสุเทพยัง กล่าวต่อว่า เชื่อว่าไม่มีพรรคการเมืองได้เสียงเกิน 251 นั่ง เพื่อที่จะเป็นรัฐบาล ดูแล้วเป็นเรื่องยากและไม่มีทางที่จะตั้งรัฐบาลพรรคเดียวได้ อาจจะเป็นรัฐบาลผสม 2-3พรรค แต่จะผสมอย่างไรก็ต้องเป็นพรรคการเมืองมีที่หลักการหรือแนวทางเดียวกัน ส่วนการสำรวจความคิดเห็น หรือโพลพบว่าพรรคอยู่ลำดับรั้งท้าย นายสุเทพ กล่าวว่า โพลสำรวจผิดมาหลายครั้ง และเชื่อว่าคนเลือกพรรครวมพลังประชาชาติไทยจะเป็นพลังเงียบ

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ