“เสรีพิศุทธ์” ซัด ทหาร ปัญหาใหญ่ที่สุด  


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เสรีพิศุทธ์” อ้อน ขอคนฝั่งธนฯ เป็นนายกฯ ชู นโยบาย 6 หยุด

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธิ์  เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ขึ้นเวที่ปราศรัย ณ ศาลาเอนกประสงค์ สมาคมมิตรภาพบางแค ที่พุทธมณฑล สาย 1 โดยปราศรัยตอนหนึ่งว่า ปัญหาปากท้อง ที่ดินทำกิน คือปัญหาที่พี่น้องเดือดร้อนและประสบกันอยู่ แต่ปัญหาที่ใหญ่ที่สุด คือทหารที่ทำตัวเป็นนักเลง เพราะมีปืนอยู่ในมือ เพราะฉะนั้นตนจะเข้ามาจัดการทหาร ไม่ให้มีโอกาสเข้ามาสร้างปัญหาได้อีก

ทั้งนี้ที่ผ่านมาประวัติการทำงานของตน ตนทำงานด้วยใจ ไม่มีอะไรที่เสรีพิศุทธ์ ทำไม่ได้ วันนี้ตนพร้อมที่จะเข้ามาทำงานให้กับพี่น้องประชาชน ตนเป็นคนฝั่งธน อยากจะให้คนฝั่งธนเป็นนายกฯ นอกจากเรื่องของทหารแล้ว พรรคเสรีรวมไทย มีนโยบาย ที่จะเข้ามาช่วยเหลือพี่น้องประชาชน คือ นโยบาย 6 หยุด คือ

1.หยุดความยากจน ลดความเหลื่อมล้ำของคนในชาติ 2. หยุดคอรัปชั่นนำงบประมาณมาพัฒนาประเทศ 3.หยุดปัญหายาเสพติด ขจัดผู้มีอิทธิพลให้สิ้นซาก 4.หยุดเผด็จการ ปฏิรูปทหาร 5.หยุดไฟใต้ สร้างสันติสุข สมานฉันท์ 6.หยุดสงครามสีเสื้อ สร้างความปรองดองก้าวสู่อนาคต

นอกจากนี้พรรคเสรีรวมไทยมีนโยบายเพิ่มเติม เพื่อให้พี่น้อง ได้รับโอกาสที่แท้จริง คือ เรียนฟรีจนจบปริญญาตรี บัตรประชาชนใบเดียวเข้ารับการรักษาโรงพยาบาลของรัฐฟรี ภายใต้โรงพยาบาลที่มีมาตราฐาน แพทย์ดีเยี่ยม เครื่องมือแพทย์ที่ทันสมัย ปรับปรุงพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวทางวัฒนธรรม สร้างโอกาสกระจายรายได้จากการท่องเที่ยวสู่ประชาชนมากที่สุด และข้าราชการเกษียณอายุ 65 ปี

 

 

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ