​ส่งท้ายสงกรานต์ปี 58 คึกสุด 3 จุดนิยมใน กทม. พบคนไทยและต่างชาติเล่นน้ำไม่เลิก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สงกรานต์วันสุดท้ายใน กทม.ทั้ง 3 จุด ถ.โชคชัย 4 ถ.ข้าวสาร และถ.สีลม ยังคงคึกคัก ประชาชนยังเล่นสาดน้ำกันไม่เลิก ด้านนักท่องเที่ยวต่างชาติระบุปีหน้ามาอีกแน่ เพราะหลงใหลเสน่ห์ความสนุกของเทศกาลสงกรานต์ไทย ตร.ยังคงรักษาความปลอดภัยเข้ม มาร์คแลนด์สีลมให้เล่นถึง 3 ทุ่ม ก่อนเคลียร์พื้นที่คืนให้ กทม. ช่วงเที่ยงคืน


วันที่ 15 เม.ย. 58 ผู้สื่อข่าว PPTVHD รายงานบรรยากาศเทศกาลสงกรานต์วันสุดท้ายใน กทม. ซึ่งเป็นการทิ้งทวนความสนุกฉ่ำเย็นที่ใน 1 ปี จะมีเพียงครั้งเดียว โดยเริ่มที่ ถ.โชคชัย 4 พบว่าถนนตลอดสายยาวกว่า 3 กม. ยังมีนักท่องเที่ยวจำนวนมากนำรถยนต์บรรทุกน้ำเข้ามาร่วมเล่นสงกรานต์ บางส่วนเดินสาดน้ำบนท้องถนนอย่างสนุกสนาน มีบ้างที่จ้างรถสาธารณะขนาดเล็กหรือกระป้อมาร่วมเล่นน้ำ


ส่วนที่ ถ.ข้าวสาร ยังคงคึกคักไม่แพ้ 2 วันที่ผ่านมา นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติต่างทยอยเดินเข้าร่วมเล่นน้ำอย่างต่อเนื่อง ซึ่งนักท่องเที่ยวหลายคนผยว่าได้ปักหลักเล่นน้ำที่ ถ.ข้าวสาร ตลอดทั้ง 3 วัน และปีหน้าจะเล่นน้ำสงกรานต์ที่ ถ.ข้าวสาร อีก เพราะชอบความครึกครื้นของแตรวงที่บรรเลงเพลงไทยลูกทุ่งยอดนิยม พร้อมเปิดฟลอร์ให้พวกตนได้โชว์ลีลาการเต้น


ปิดท้ายที่ ถ.สีลม แลนด์มาร์คของเทศกาลสงกรานต์ใจกลางกรุงเทพฯ ที่ขยายเวลาให้ประชาชนมาเล่นสาดน้ำ แม้เวทีการแสดงบางจุดจะยกเลิกแล้ว ร้านค้าต่าง ๆ เริ่มบางตา แต่ยังคงมีประชาชนหลั่งไหลเข้ามาเล่นสาดน้ำอย่างคึกคัก ส่วนใหญ่เป็นคนไทยที่เดินทางมาพร้อมครอบครัว ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงมาตรการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด โดยถนนสีลมจะเปิดให้เล่นสาดน้ำไปจนถึง 21.00 น. ของวันนี้ และจะมีการทำความสะอาดถนน และพื้นที่โดยรอบ เพื่อคืนพื้นที่ในเวลา 24.00 น.

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ