สุนัขร่วมสิบตัว รุมขย้ำเด็ก 3 ขวบอาการสาหัส


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สุนัขนับสิบตัวรุมขย้ำเด็กชายวัย 3 ขวบ อาการสาหัส ตามร่างกายมีเขี้ยวสุนัขทั่วตัว ขณะที่เจ้าของสุนัขยินดีรับผิดชอบและช่วยค่ารักษาพยาบาล 1 แสนบาท

ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากนางสาวพัษณา พูนพัฒนสุข ว่าเด็กชายน้ำนิ่ง อายุ 3 ปี ลูกของตนเองถูกสุนัขข้างบ้านจำนวนกว่า 10 ตัว รุมขย้ำกัด อาการสาหัส หลังจากนั้นทางด้านนางจิตภิรมย์ พูนพัฒนสุข ผู้เป็นยาย ก็ได้พาเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลพญาไท ศรีราชา จากการตรวจสอบพบว่าน้องน้ำนิ่งมีบาดแผลฉกรรจ์ทั่วร่างกาย อาทิเช่น ศีรษะ ช่วงบริเวณเอวซ้ายขวา และที่บริเวณแผนหลัง จนน้องน้ำนิ่งไม่สามารถขยับเขยื้อนร่างกายได้ ซึ่งทางโรงพยาบาล ก็ระบุว่าจะต้องรอการเอกซเรย์อย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อยืนยันบาดแผลที่ชัดเจน

โดยนางจิตภิรมย์ พูนพัฒนสุข อายุ 65 ปี ผู้เป็นยาย เล่าว่าเป็นคนดูแลหลานที่บ้านพักใน ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ซึ่งที่บ้านตนเลี้ยงสุนัขไว้ประมาณ 10 ตัวส่วนที่บริเวณข้างบ้านจะมีเนื้อที่ดินติดกัน ก็เลี้ยงสุนัขประมาณ 10 ตัว เช่นกัน

รอยแผลเป็นในใจของหนูน้อย ถูกหมารุมขย้ำปางตาย

เด็กหญิงวัย 2 ขวบถูกสุนัขจรจัดรุมกัดเจ็บสาหัส

ซึ่งก่อนเกิดเหตุตนได้พาน้องน้ำนิ่งเดินไปดูต้นกาแฟ ที่ปลูกไว้ด้านหลังบ้าน ซึ่งระหว่างที่ตนกำลังตรวจสอบต้นกาแฟอยู่นั้น น้องน้ำนิ่งได้เดินเล่นหายไป ต่อมาไม่นานนักน้องน้ำนิ่งก็ได้วิ่งกลับมาหา ด้วยสภาพร่างกายเปื้อนเลือดไปทั้งตัว อีกทั้งยังพบบาดแผลที่บริเวณศีรษะ และแผ่นหลัง จึงถามว่าไปโดนอะไรมา น้องน้ำนิ่งก็ระบุว่า ถูกสุนัขข้างบ้านวิ่งเข้ามารุมกัด หลังจากนั้นจึงรีบนำตัวน้องน้ำนิ่งส่งโรงพยาบาลทันที

แม่ร้องลูกสาว 4 ขวบถูกสุนัขกัด เจ้าของช่วยเหลือ 300 บาท

หลังเกิดเหตุนางจิตภิรมย์ ผู้เป็นยายของเด็กชายวัย 3 ปี ได้เจรจากับเจ้าของสุนัขแล้ว ทางเจ้าของสุนัข ยืนยันว่าจะรับผิดชอบและช่วยค่ารักษาพยาบาล เป็นจำนวนเงิน 100,000 บาท โดยนางจิตภิรมย์ ก็ได้มาลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.ศรีราชา ไว้เป็นหลักฐานแล้ว

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ