เปิดวาร์ป !!  3 เลือดใหม่ “เพื่อชาติ”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




3 สาว เลือดใหม่ เพื่อชาติ ขออาสาทำงาน เพื่อแก้ปัญหา ปากท้องประชาชน

สีสันการเลือกตั้งครั้งนี้ ซึ่งถือว่าพรรคการเมืองทุกพรรค ได้ชูเรื่องของคนรุ่นใหม่ เพื่อเจาะตลาดคนรุ่นใหม่ หรือกลุ่มนิวโหวตเตอร์ ซึ่งมีกว่า 8 ล้านคน และสิ่งที่จะโดนใจคนกลุ่มนี้เชื่อว่า นอกจากนโยบายที่โดนใจของแต่ละพรรคแล้ว ความรู้ความสามารถของผู้สมัคร เชื่อว่าเรื่องหน้าตา ก็อาจจะเป็นตัวช่วยในการตัดสินอีกตัวเลือกหนึ่ง 

ทีมข่าวพีพีทีวีออนไลน์ จึงได้ไปเสาะแสวงหา นักการเมืองรุ่นใหม่ หน้าใหม่ ซึ่งความสวย ความน่ารัก ไม่แพ้กับความสามารถในตัวเลย มานำเสนอให้เป็นที่รู้จักกัน ว่าแต่ละพรรคการเมืองล้วนแล้วแต่มีนางฟ้าซ่อนอยู่

พรรคเพื่อชาติ ถือว่าเป็นพรรคการเมืองน้องใหม่อีกพรรคหนึ่ง แม้แกนนำพรรคจะเป็นคนหน้าเก่า แต่ก็ประกอบด้วยนักการเมืองรุ่นใหม่จำนวนไม่น้อย

 “โซเฟีย” ภัทรกันย์ กิจวิชา อายุ 29 ปี ผู้สมัครส.ส.กทม. เขต ปทุมวัน บางรัก สาทร ความน่ารักทะลุจอ ดีกรี นิติศาสตรมหาบัณฑิต (นิด้า) ในฐานะคนรุ่นใหม่ มุ่งมั่น ทำเพื่อชาติ จะขออาสาเข้ามาแก้ไขปัญหาและลดความเหลื่อมล้ำในสังคม

 “ป๊อป” พรพรหม พรหมชาติ อายุ 23 ปี รองโฆษกพรรคเพื่อชาติ ว่าที่มหาบัณฑิต รัฐศาสตร์ น้องเล็กสุดในพรรคเพื่อชาติ อาจจะอายุน้อยสุดในวงการการเมืองครั้งนี้ และด้วยอายุยังถึง 25 ปี จึงไม่สามารถลงรับสมัครส.ส. แต่ได้ติดตามพรรคลงพื้นที่ เก็บเกี่ยวประสบการณ์ รอวันจะได้ลงเองเต็มตัว     

 “การ์ตูน” น.ส.พิมณัฎฐา จิระพุทธิภาคย์ อายุ 30 ปี ผู้สมัครส.ส.เขต 1 สาวสวยดีกรี ปริญญาโท รัฐศาสตร์ การ์ตูนหวังว่าจะมาขออาสาเป็นคนรุ่นใหม่ ที่จะมาเป็นตัวแทนเพื่อแก้ปัญหาปากท้อง ให้พี่น้องประชาชน

 

 

 

ไม่ธรรมดา !! เปิดวาร์ป 3 เลือดใหม่ “พลังประชารัฐ”   

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ