“โบว์” เปิดใจสุดช้ำ ไม่เคยรับรู้ “ป๊อบ-ปองกูล” มีอีกคน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โบว์ โพสต์ข้อความเปิดใจสุดช้ำรักครั้งแรก คบกันมา10 ปี ไม่เคยรับรู้ “ป๊อบ-ปองกูล” มีอีกคน พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจ

หลังจากมีข่าวเซอร์ไพรส์แฟนเพลงอย่างมาก เมื่อนักร้องชื่อดัง “ป๊อบ - ปองกูล สืบซึ้ง” ซุ่มเงียบแต่งงานกับ แฟนสาวนอกวงการ แต่งานนี้ก็ทำเอาโลกโซเชียลร้อนไปชั่วขณะ เพราะเจ้าสาวคนดังกล่าวเป็นคนละคนกับแฟนสาวที่ชื่อ “โบว์” ที่เคยเปิดตัวก่อนหน้านี้

ล่าสุด “โบว์” ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว Beau Bora  ระบุว่า โบว์นอนไม่ได้เลย โบว์เห็นทุกเพจ ทุกคอมเม้น โบว์เห็นเพื่อน เห็นญาติๆมาคอยตอบคำถามแทน และโบว์ไม่สบายใจหลายอย่าง โบว์จะขอพูดเรื่องที่มีคนตำหนิโบว์นะคะ ยาวหน่อยนะ

“ป๊อบ ปองกูล” รับคบซ้อน “โบว์” ถอยความสัมพันธ์เพื่อรับผิดชอบ

“ป๊อบ ปองกูล” เข้าพิธีวิวาห์แฟนสาว

1.โบว์ไม่ใช่คนที่มีความคิดพอใจกับความสัมพันธ์ 3 คน และขอแจ้งว่าโบว์ไม่เคยรับรู้การมีตัวตนของอีกฝ่ายมาก่อนและรู้ทุกอย่างจากข่าวพร้อมกับทุกคนจริงๆ โบว์ไม่ได้รู้แล้วทนคบแบบที่ทุกคนคิด ถ้าโบว์รู้โบว์จะไม่มีทางปล่อยให้ความสัมพันธ์ของเรามันเกิดขึ้นแน่ๆ เพราะนี่ก็คือรักครั้งแรกของโบว์เหมือนกัน

2.วันที่ขโมยขึ้น พี่ป๊อบก็โทรหาโบว์ทันที แต่ภาพข่าวที่ออกมาโบว์ไม่เคยทราบหรือเอะใจเลยว่าผู้หญิงในภาพคือใคร เพราะโบว์ไม่เคยเห็นเค้า

3.โบว์เคยไปที่บ้านพี่ป๊อบค่อนข้างบ่อย แต่เค้าไม่ได้อาศัยอยู่ด้วยกันโบว์เลยไม่เคยรู้ เราคุยกันตลอด เราเจอกันเกือบทุกวัน ไปออกกำลังกาย กินข้าว ดูหนัง เดินเล่นด้วยกัน มันไม่มีสัญญาณใดๆเลย

4.เฟซบุ๊กอีกอันโบว์ก็พึ่งเห็นหลังจากเกิดเรื่อง เพราะอันที่เราใช้คุยเปิดเผยกันมันคือเฟซบุ๊กที่เป็นชื่อนามสกุลจริงของเค้า โบว์ไม่รู้เลยว่ามันจะมีอันอื่นอีก

หลังจากเกิดเรื่องเราได้เจอกันและพี่เค้ายอมรับถึงได้รู้ว่าเค้าคุยกับอีกคนอยู่ตลอดโดยที่อีกฝ่ายนั้นก็รับรู้ มันบีบหัวใจโบว์มากจริงๆ ตลอดสิบปีเราผูกพันกันมาก ทุกคนที่บ้านของโบว์ก็ผูกพันกับพี่ป๊อบ โบว์เองก็คิดมาตลอดว่าเราจะได้สร้างครอบครัวด้วยกัน สิ่งที่เกิดขึ้นมันเป็นเรื่องที่ไม่มีใครคาดคิดว่าจะเกิด พี่เค้าเข้ามาขอโทษโบว์ด้วยตัวเองแล้ว และพี่ป๊อบเองก็เสียใจมากจริงๆ อย่าเรียกว่าโบว์เป็นคนหลุดพ้นเพราะทุกสิ่งที่ผ่านมาด้วยกันมันมีค่ามันคือความสุขของเราทั้งคู่

สำหรับโบว์มันไม่ใช่การพ้นจากทุกข์เลย โบว์ขอบคุณทุกกำลังใจ มันเจ็บมันทรมาน มันหนักมากเหลือเกินแต่โบว์จะพยายามผ่านไปให้ได้ โบว์ยังรักและเป็นห่วงพี่ป๊อบเสมอแม้จำเป็นจะต้องลดฐานะลงมา แต่เราจะเป็นเพื่อนเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน โบว์เชื่อว่าเดี๋ยวคนก็ลืม เดี๋ยวข่าวก็จางหายไป แต่โบว์ยังต้องสู้กับตัวเองให้ลุกขึ้นมาให้ได้ เพราะฉะนั้นถ้าจะช่วยโบว์ขออย่าตำหนิพี่ป๊อบเลย เพราะเวลาเห็นเค้าโดนว่าโบว์เองก็เจ็บเหมือนกัน

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ